ลือ! คบ 3 เดือน “เทย์เลอร์ สวิฟท์” เลิก “คอนเนอร์ เคนเนดี” แล้ว??
2012-10-27 00:21:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่า เป็นสาวสวยที่เปลี่ยนคู่ควงบ่อยทีเดียว สำหรับนักร้องคันทรีชื่อดัง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ที่ล่าสุดมีรายงานว่า สัมพันธ์รักกับหนุ่มน้อย “คอนเนอร์ เคนเนดี” ได้สิ้นสุดลงแล้วหลังคบหากันได้เพียงสามเดือน
       
       หลังจากที่คบหากันได้ไม่นาน คู่รักวัยละอ่อนอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาววัย 22 ปี และ คอนเนอร์ เคนเนดี วัย 18 ปี ได้ยุติลงแล้ว โดยUs Weekly ได้รายงานข่าวดังกล่าวโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทที่กล่าวกับทางเว็บไซต์ ว่า “พวกเขาแยกกันแบบเงียบๆ ได้สักพักแล้ว มันเป็นเรื่องของความห่าง ไม่ได้แย่อะไร พวกเขาสบายดี”
       
       โดยเพื่อนของทั้งคู่ ระบุว่า เป็นเพราะผลงานอัลบั้มล่าสุดของเธออย่าง Red ทำให้เธอต้องเดินสายโปรโมทและไม่ได้เจอกับแฟนหนุ่มมานานเป็นเดือนแล้ว
       
       “มากกว่าเดือนหนึ่งแล้วที่พวกเขาไม่ได้เจอกันเลย เธอต้องโปรโมตอัลบั้ม Red เธอไม่มีเวลาเลยจนกว่าจะสิ้นปี”
       
       เทย์เลอร์ และ คอนเนอร์ ที่เป็นลูกชายของโรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี จูเนียร์ และ แมรี เคนเนดี ได้ควงกันครั้งแรกให้สื่อเห็นที่บ้านของครอบครัวเคนเนดี เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา
       
       ตามรายงานระบุว่า ระหว่างช่วงเวลาที่คบหากันอย่างสั้นๆ เทย์เลอร์ ค่อนข้างสนิทสนมกับ เอเธล ย่าของคอนเนอร์มากทีเดียว แม้ผู้เป็นย่าจะปลาบปลื้มแต่ชีวิตรักของทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยเรื่องดรามาพอสมควร
        
       หลังเป็นข่าวคงกันได้ไม่นาน คอนเนอร์ ก็ต้องพบกับข่าวร้ายว่าแมรี เคนเนดี แม่ของเขาฆ่าตัวตาย จากนั้นเทย์เลอร์ ก็ต้องเผชิญกับเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ถึงอายุของเธอที่มากกว่าคอนเนอร์ถึง 4 ปี และไม่กี่สัปดาห์จากนั้นเธอก็โดนญาติๆ ของเขาแสดงอาการไม่ปลื้มเมื่อเธอเข้าร่วมงานแต่งงานไคลี ญาติของคอนเนอร์ ซึ่งการปรากฏตัวของเทย์เลอร์ ได้ดึงความสนใจของแขกเหรื่อร่วมงานไปจนหมด ส่งให้ วิคตอเรีย กิลฟอร์ด เคนเนดี แม่ของเจ้าสาวเกิดอาการไม่พอใจอย่างหนักถึงขั้นเชิญเธอออกจากงานทันที
       
       เรื่องราวความรักของ เทย์เลอร์ ทำให้เธอกลายเป็นนักร้องสาวที่ขึ้นชื่อว่ามักจะแต่งเพลงเกี่ยวกับบรรดาแฟนเก่า หรือชายหนุ่มที่เธอเคยคบหาอยู่เสมอ ซึ่งสื่อต่างพากันเชื่อว่าคอนเนอร์ น่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจชั้นดีในการสร้างสรรค์เพลงต่างๆ ของเธอขึ้นมาอีก ไม่ต่างจากเพลง Dear John ที่เชื่อกันว่าเป็นผลพวงมาจากการคบหากับจอห์น เมเยอร์ ส่วนรายชื่อบรรดาหนุ่มๆที่เคยคบหากับเธอมาแล้วมีทั้ง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์, เจค จิลเลนฮาล และ โครี มอนเธท

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X