''เจสซิก้า บีล'' พร้อมเปิดอู่มีทายาทให้ ''ทิมเบอร์เลค''
2012-10-27 00:17:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แต่งงานเรียบร้อยแล้วภารกิจต่อไปของ เจสซิก้า บีล นางเอกสาวคนงามก็คือการเตรียมความพร้อมสำหรับรังไข่เพื่อรอรับสเปิร์มของ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้อง-นักแสดงหนุ่มมาดเท่ โดยงานนี้ ''สาวบีล'' ประกาศก้องให้โลกรู้ พร้อมทั้งกายและใจที่จะแบกรับเลือดเนื้อเชื้อไขของสามีสุดหล่อเต็มที่ พูดง่ายๆ ถ้ายอดรักพร้อมที่จะมีลูกด้วยเธอก็ยินดีเปิดอู่เต็มสูบ
 
ดาราสาวจากภาพยนตร์ ''Total Recall'' เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับไอ้หนุ่ม ''sexy back'' ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เธอก็ตั้งเป้าที่จะสร้างครอบครัวให้เป็นปึกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเตรียมมีทายาทให้กับทิมเบอร์เลคทันที สงสัยบีลคงเชื่อมั่นในคำโบราณการมีโซ่ทองคล้องใจจะช่วยทำให้ชีวิตรักแบบสามีภรรยาอยู่เหนียวแน่นยืนนานจนถึงไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร
 
แหล่งข่าวเผยกับ RadarOnline.com เว็บไซต์ยอดฮิตของวงการมายาว่า ''เจสซิก้า ต้องการความมั่นคงและตอนนี้เธอก็พร้อมที่จะมีลูกแล้ว แบบเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ! หลังจากที่เธอฝันได้แต่งงานในอิตาลี, เจสซิก้าบอกกับจัสตินว่าเธอพร้อมที่จะมีลูกกับเขา และเธอก็อยากให้เขาเริ่มคิดเกี่ยวกับการสร้างครอบครัวด้วย''
 
จริงๆ แล้วบีลคิดเรื่องการเป็นแม่คนมานานแล้ว แต่เธออยากที่จะรอให้แต่งงานก่อนแล้วค่อยตั้งครรภ์เพราะเธอมีความเชื่อแบบโบราณว่ามันเป็นสิ่งที่มีค่ากว่าการท้องก่อนแต่ง โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมเผยต่อไปว่า ''เจสซิก้า พร้อมสำหรับการเป็นคุณแม่แล้ว แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหัวโบราณ ก็เลยอยากรอจนกระทั่งหลังแต่งงานแล้ว เธอมีแผนที่จะมีลูกสองคน ชายคนหญิงคน เพราะเธอเติบโตมาพร้อมกับน้องชาย และเชื่อว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีพี่น้อง''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X