มาแล้ว!! ตัวอย่าง Promise Land หนังใหม่ แม็ตต์ เดมอน
2012-10-27 00:09:43
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง Promise Land

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Promised Land

          สำหรับใครที่เป็นแฟนของพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวแท้สาวเทียมทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง แม็ตต์ เดมอน ล่ะก็ เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะพระเอกหนุ่มคนนี้กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ออกมาให้คุณได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งเรื่องที่ว่านั้นก็คือภายนตร์แนวดราม่าเรื่อง Promise Land นั่นเอง



          โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ สตีฟ บัตเลอร์ และ ซู ทอมป์สัน สองพนักงานขายที่ถูกย้ายให้มาทำงานในแถบชานเมืองห่างไกลความเจริญ และต้องต่อสู้เพื่อสิทธิของบริษัท ซึ่งขัดกับนโยบายของชาวบ้านท้องถิ่นอย่างสิ้นเชิง ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายท่ามกลางความขัดแย้ง

          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ กัส แวน แซงท์ (Gus Van Sant) โดยมีดารานำแสดงได้แก่ แม็ตต์ เดมอน (Matt Damon), ฟรานเซส แม็คดอร์แมนด์ (Frances McDormand), จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski), สคูท แมคไนรี่ย์ (Scoot McNairy)และ ฮัล โฮลบรูค (Hal Holbrook)

          และเพื่อไม่ให้เสียเวลา ก็ลองไปดูตัวอย่างระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 28 ธันวาคมนี้กันเลยดีกว่าค่ะว่าหนังเรื่องนี้จะน่าสนใจขนาดไหน รวมทั้งลุคใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ของพระเอกคนโปรดของคุณจะหล่อสมกับที่รอคอยหรือเปล่า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X