The Starving Games หนังล้อ The Hunger Games ได้นักแสดงนำหญิง
2012-10-25 22:08:38
Advertisement
คลิก!!!

 

จำข่าวหนังล้อ The Hunger Games ที่ชื่อ The Starving Games ที่รายงานไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาได้ไหมครับ หนังเรื่องนี้เดินหน้าคัดเลือกนักแสดง และได้นักแสดงหญิงที่จะมารับบทเป็นแคทนิสของหนังล้อฉลับนี้แล้ว

ในรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า The Starving Games หนังตลกล้อหนัง The Hunger Games ของเจสัน ฟรีดเบิร์ก กับ แอรอน เซลท์เซอร์ สองผู้กำกับและนักเขียนบทคู่หูดูโอ้ จาก Scary Movie และ Date Movie ได้ตกลงเลือกไมอารา วอลช์มารับบทนำหญิงของเรื่อง ซึ่งจะใช้ชื่อล้อแคทนิส เอเวอร์ดีน ของThe Hunger Games ว่า แคนท์มีส เอเวอร์ช็อท (Kantmiss Evershot) ซึ่งน่าจะแปลได้ว่า “ยิงไม่พลาด เลยสักดอก” สาวน้อยผู้ถูกส่งไปเป็นบรรณาการลงแข่งขันในเกมหิวโหย (The Starving Games)

นอกจากวอลช์แล้ว หนังยังได้แบรนท์ โดเฮอร์ตี มารับบทเป็นตัวละครที่จะล้อเกล ฮอว์ธอร์น ของเลียม เฮมส์เวิร์ธ ในหนังเรื่องนี้ด้วย และก็จะเริ่มเปิดกล้องกันในสัปดาห์นี้ที่นิวออร์ลีนส์ครับ

The Starving Games จะใช้โครงเรื่องของ The Hunger Games เป็นโครงเรื่องหลักในการเอามายำหนังจี้ แต่ในรายงานบอกด้วยว่าจะมีฉากล้อหนังเรื่องอื่นด้วย เช่น The AvengersSherlock Holmes และ Harry Potter ครับ

The Starving Games น่าจะเป็นหนังตลกเรื่องแรกของวอลช์ครับ ก่อนหน้านี้เธอเคยรับบทใน The Vampire Diaries และDesperate Housewives ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X