จอห์นนี่ เดปป์ จะรับบทนำ ใน Transcendence หนังเรื่องแรกของผู้กำกับภาพ Inception
2012-10-25 22:06:41
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกหนึ่งโครงการหนังใหม่ที่ดูน่าสนใจเมื่อพิจารณาจากผู้ร่วมงานกันครับ ตามแถลงการณ์ของบริษัทสร้างหนังชื่ออัลคอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ( via Coming Soon ) บอกว่าจอห์นนี่ เดปป์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำใน Transcendence หนังจากการกำกับครั้งแรกของวอลลี่ ฟิสเตอร์ ผู้กำกับภาพของ The Dark Knight Risesและ Inception ครับ

ผมตื่นเต้นและโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับจอห์นนี่” ฟิสเตอร์บอกมาในแถลงการอย่างมั่นใจว่าการเจรจาจะต้องบรรลุแน่ๆ “เขาเป็นศิลปินที่สร้างสรรค์และชาญฉลาด ผู้ที่ผมรู้สึกว่าจะต้องนำความลึกอย่างที่สุดมาใส่ในตัวละครและการเล่าเรื่องโดยรวม

เรื่องย่อของหนังยังถูกเก็บงำเป็นความลับครับ ซึ่งมาจากบทหนังจากนักเขียนบทหน้าใหม่ แจ็ค แพ็กเลน แต่ฟิสเตอร์เคยกล่าวถึงแนวคิดคร่าวๆ ของหนังเอาไว้ว่า “เป็นหนังไซไฟยุคปัจจุบัน ใช้ทุนสร้างที่มาก ไม่มากขนาด Batman แต่ก็มากกว่าหนังอิสระ

หนังเรื่องนี้มีคริสโตเฟอร์ โนแลน มารับหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้างด้วยกับเอ็มมา โธมัส ซึ่งโนแลนก็ร่วมงานกับฟิสเตอร์มาตั้งแต่Memento ทำให้ฟิสเตอร์ได้เข้าชิงออสการ์มาสามครั้ง และได้ไปหนึ่งครั้งครับ

Transcendence มีแผนเปิดกล้องปีหน้า

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X