วอร์เนอร์ฯ นำหนังสั้นไซไฟ True Skin ที่มีฉากกรุงเทพฯในอนาคตขึ้นสู่จอใหญ่
2012-10-25 22:04:40
Advertisement
คลิก!!!

 

นักสร้างหนังรุ่นใหม่หลายคนขายงานและได้เกิดโดยการสร้างหนังสั้นแล้วอัพโหลดลงยูทูบหรือเว็บวิดีโอต่างๆ และก็มีหลายครั้งที่หนังสั้นเหล่านี้มีแนวคิดโดนใจค่ายหนังใหญ่ๆจนซื้อลิขสิทธิ์ ซึ่งหลังจากหนังสั้น True Skin ของผู้กำกับ Stephan Zloteschu ถูกอัพโหลดให้ชมผ่านทางยูทูบเพียงไม่ถึงสัปดาห์ดีนัก ก็เตะตาผู้สร้างหนังของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส อย่างจัง ทำให้ซื้อลิขสิทธ์หนังสั้นเรื่องนี้ มาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ผู้กำกับ Zloteschu จะรับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้เอง ภายใต้การอำนวยการสร้างของเดวิด เฮย์แมน จากหนังชุด Harry Potter ซึ่งเรื่องราวนำเสนอเกี่ยวกับโลกอนาคตอันไม่ไกลนัก มีฉากคล้ายหนัง Blade Runner ที่มนุษย์ชอบซื้อหาอะไหล่ของหุ่นยนต์มาเปลี่ยนกับอวัยวะของตัวเอง แต่ในสหรัฐนั้นค่าใช้จ่ายในการซื้ออะไหล่หุ่นยนต์แพงมาก ตัวเอกของเรื่องจึงเดินทางมาซื้อในตลาดมืดของกรุงเทพ และกรุงเทพในอนาคตที่เห็นส่วนใหญ่ในหนังเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นย่านพัฒน์พงศ์ที่ต่างชาติชอบมาเที่ยวหาความบันเทิงกันอยู่

ในหนังสั้นไม่ได้เน้นไปที่เนื้อเรื่องสักเท่าไหร่ แต่เป็นการขายแนวความคิดครับว่ามันจะออกมาในลักษณะไหน เกี่ยวกับอะไหล่หุ่นยนต์ หรือฉากต่างๆ แต่เมื่อสร้างเป็นหนังแล้ว จะให้ตัวเอกเดินทางมากรุงเทพฯ แล้วได้ครอบครองชิปลึกลับที่ทำให้เขากลายเป็นหุ่นยนต์ได้ ซึ่งมีองค์กรร้ายหมายที่จะครอบครองมัน และตัวเอกก็ต้องหนีการไล่ล่าและแข่งกับเวลาเพื่อรักษาส่วนที่ยังเป็นคนของเขาไว้

แผนการสร้างหนังจะให้เป็นหนังทุนต่ำแบบ Chronicle ของฟ็อกซ์ครับ ซึ่งจากภูมิหลังของผู้กำกับที่เป็นนักสร้างเทคนิคพิเศษ และผู้อยู่เบื้องหลังมิวสิควิดีโอให้ศิลปินดังอย่างเลดี้ กาก้า, นิกกี้ มินาจ และ คานเย เวสต์ น่าจะเป็นประโยชน์อย่างดีต่อแผนการนี้ด้วยครับ คลิกชมหนังสั้นนี้ได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X