ชมภาพเรียกน้ำย่อยชุดฮัลโลวีนของ “ไฮดี คลุม”
2012-10-25 21:59:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเพณีไปแล้ว ที่ทุกปีจะต้องตามติดผลงานชุดฮัลโลวีนของนางแบบสาว "ไฮดี คลุม"ที่ปีนี้เจ้าตัวจำต้องโซโลเดี่ยวหลังเลิกรากับ “ซีล” อดีตสามี ซึ่งเธอเลือกชุดสุดอลังแต่งเป็นคลีโอพัตรา
       
       ไฮดี คลุม ม่ายสาวนางแบบชื่อดังวัย 39 ปี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการจัดปาร์ตี้ฮัลโลวีนเทศกาลประจำปีที่เธอชื่นชอบมากที่สุดหลังเป็นเจ้าภาพปาร์ตี้ฮัลโลวีนมาแล้วถึง 13 ปีติดต่อกัน
       
       โดยปีนี้ ไฮดี ได้เผยภาพเรียกน้ำย่อยขณะกำลังลองชุดคลีโอพัตรา ที่เธอจะใส่ในงานปาร์ตี้ที่เตรียมจะจัดขึ้นในไนต์คลับ Finale ที่นิวยอร์ก วันที่ 31 ต.ค.ที่จะถึงนี้
       
       ไฮดีได้ยิ้มสู้กล้องขณะกำลังสวมใส่ชุดสีทองอร่าม พร้อมกับที่สวมศีรษะสุดอลังการ เผยให้เห็นสัดส่วนนางแบบของเธออย่างชัดเจน นับได้ว่าชุดนี้ส่งให้คุณแม่ลูก 4 น่าจะขโมยซีนทุกๆ คนในงานปาร์ตี้ที่จะเกิดขึ้นได้เหมือนกับหลายๆปีที่ผ่านมาแน่นอน
       
       โดยไฮดียังได้เผยถึงเบื้องหลังการทำชุดดังกล่าวผ่านวิดีโอด้วยว่า เธอสั่ง มาร์ติน อิซคเวเออร์โด ดีไซเนอร์ของเธอให้จัดชุดที่ “วิบวับอลังการเวอร์ๆ” ให้เธอด้วย แม้ว่าชุดดูเหมือนจะหนัก แต่นางแบบสาวได้กำชับกับดีไซเนอร์ไปแล้วว่าเมื่อเธอใส่ชุดต้องสามารถทำให้เธอออกสเต็ปเต้นได้ตลอดคืน
       
       ไฮดี ที่เป็นเจ้าภาพจัดงานฮัลโลวีนมาแล้วติดต่อกันถึง 13 ปี ได้ระบุว่าแต่ละชุดที่สร้างสรรค์ขึ้นมานั้นต้องอาศัยฝีมือและเวลาพอสมควร “การทำชุดของฉันมีกระบวนการที่ค่อนข้างยุ่งยากซับซ้อนพอสมควรค่ะ มันใช้เวลาในการเตรียมงานนานกันเป็นเดือนๆ และต้องใช้ทีมดีไซเนอร์มืออาชีพมาช่วยกันทำชุดให้สำเร็จ มาร์ติน อิซคเวเออร์โด ดีไซเนอร์เป็นคนที่สร้างสรรค์ชุดเลิศๆ ให้กับฉันมานานหลายปีแล้วค่ะ เขาเจ๋งสุดๆเลย ฉันรอให้ถึงวันฮัลโลวีนแทบไม่ไหวแล้ว!”
       
       นับได้ว่าวันฮัลโลวีนปีนี้ จะเป็นปีที่ไฮดีต้องฉายเดี่ยวเลยก็ว่าได้หลังจากที่เธอเพิ่งแยกทางกับซีล สามีของเธอไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งเธอกับซีลมักเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อถึงวันฮัลโลวีนทั้งคู่จะแต่งชุดเข้าคู่กันอยู่เสมอ พวกเขาเคยแต่งเป็นทั้งอีกา, ลิง และ งูพิษกับแอปเปิลจากสวนแห่งเอเดน
       
       แม้ว่าล่าสุดไฮดีจะพบรักใหม่แล้วกับ มาร์ติน คริสเตน อดีตบอดี้การ์ดของเธอเอง แต่ไม่มีรายงานยืนยันว่าเขาจะแต่งชุดเข้าคู่กับไฮดีและร่วมปรากฏตัวในงานฮัลโลวีนที่จะถึงนี้ด้วยหรือไม่

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X