คริส บราวน์ หล่อมากโดนจับได้ควงกิ๊กเก่าริฮานน่าทวีตบ่นพึม
2012-10-25 21:47:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 
รักสามเส้าหนนี้ดูจะเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไปอีกนานเสียแล้ว เพราะอยู่ๆ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนกลับถูกพบว่า แอบไปอยู่กับ คาร์รูชเช่ ทราน อดีตแฟนสาวนางแบบดาวรุ่งอีกครั้งอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาเพิ่งออกมาประกาศว่าขอใช้ชีวิตโสดและดูเหมือนว่ากำลังจะกลับไปควงริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่อีกครั้ง 
 
เรื่องราวความรักของบราวน์ดูเหมือนจะสลับซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีภาพหลุดออกมาระหว่างที่เขากับทรานนั่งรถออกมาจากบ้านของฝ่ายชายในนครลอสแอนเจลีสด้วยกันเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เจ้าของเพลง ''Don''t Wake Me Up'' เตรียมกลับไปคบกับ ''สาวริ'' อีกครั้ง เพราะช่วงหลังมักควงกันไปปาร์ตี้อวดสายตาใครต่อใครแถมยังเพิ่งดูดปากกันโชว์หราระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์แห่งหนึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย 
 
บราวน์ที่ใส่หมวกเบสบอลขับรถพาทรานที่อยู่ในเสื้อยืดตัวจิ๋วโดยมีเสื้อเบสบอลคลุมไว้อีกชั้นหนึ่ง ไปยังห้องอัดใกล้ๆ บ้านของเขา ทำให้ชาวบ้านชาวช่องต้องเกาหัวกันแบบงงๆ เพราะเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนั้นฝ่ายชายเพิ่งบอกเลิกกับแฟนสาว โดยให้เหตุผลสุดดูดีว่าไม่อยากทนทรมานกับความรู้สึกลึกๆ ในใจที่มีกับหญิงสาวทั้ง 2 ราย 
 
แม้จะอ้างว่าขอเป็นโสดสักระยะก็ตาม แต่ใครๆ ก็รู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงในการสลัดทรานทิ้งเพราะนักร้องดังวัย 23 กะรัต ต้องการเคลียร์ทางเพื่อกลับไปคบหากับริฮานน่า ที่เคยแยกทางกับเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 หลังจากที่ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนักร้องสาวอย่างบอบช้ำระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ 
 
ภายหลังจากมีรูปหลุดว่าทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ทรานก็พยายามออกมาบอกว่าการเจอกันนั้นไม่มีอะไรในกอไผ่เหมือนกับที่หลายคนคิด พร้อมเขียนเคลียร์ตัวเองลงในทวิตเตอร์ว่า ''ผู้คนจะเชื่อทุกอย่างในสิ่งที่พวกเขาได้อ่าน''
 
แต่ริฮานน่าดูเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มกับสิ่งที่ได้เห็นเพราะเธอระดมโพสต์รูปนั่งสูบบุหรี่อย่างเคร่งเครียดออกมาหลายชุด แถมพ่วงด้วยข้อความชวนสงสัยว่าจะประชดแฟนหนุ่มตัวดีกลายๆ ว่า ''ไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน หากเขาห่วงคุณจริง เขาก็จะหาเวลามาหาคุณจนได้''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X