อุทาหรณ์เฟอร์กี้ รับพี้ยาจนเพี้ยนหลอนเอฟบีไอล่า
2012-10-25 21:43:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นับว่าเป็นนักร้องที่ใจกล้าทีเดียว สำหรับ สเตซี่ย์ เฟอร์กูสัน หรือ ''เฟอร์กี้'' ป็อปสาวสุดซ่าแห่งวงฮิพฮอพชื่อดังอย่าง ''Black Eyed Peas'' เมื่อออกมายอมรับแบบเปิดเผยว่า เธอเคยติดยาที่เรียกว่า ''คริสตัล เมธ'' หรือชื่อง่ายๆ ว่า ''ยาไอซ์'' อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา จนถึงขั้นรุนแรงสุดๆ ที่ทำให้ตัวเธอเป็นโรคหวาดระแวงและคิดว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเอฟบีไอรวมทั้งหน่วยสวาทมาแอบติดตามเธอ 
 
''เฟอร์กี้'' ยอมรับว่าประสบการณ์สุดสยองดังกล่าว เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเลิกใช้ยาไอซ์แบบเด็ดขาด ''ฉันเริ่มที่จะเป็นโรคหวาดระแวง ฉันเคยไปที่โบสถ์และคิดว่ามีเอฟบีโอ รวมทั้งหน่วยสวาทตามมาดักรอฉันอยู่ข้างนอก ฉันก็เลยพูดคุยกับพระเจ้า และบอกกับตัวเองว่า ''เอาล่ะ ถ้าฉันออกไปข้างนอก แล้วไม่มีพวกเอฟบีไอ และ หน่วยสวาท มันก็เป็นเพราะยานั่นแหละ และฉันต้องเลิกมันแล้ว''
 
''ฉันเลยเดินออกไป และก็ไม่มีใครอย่างที่ฉันคิดอยู่ข้างนอกเลย มีเพียงแค่ฉันและ พระเจ้าเท่านั้น และฉันรักษาสัญญาของฉัน วันนั้นแหละฉันเลิกใช้ยาเลย'' เฟอร์กี้ กล่าว แต่ถึงแม้ว่าตัดสินใจเลิกแบบเด็ดขาดแล้ว แต่ขึ้นชื่อว่ายาเสพติด มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้วที่จะตัดขาดจากมันได้หลังจากที่ได้ลองไปแล้วสักครั้ง 
 
นักร้องสาววัย 37 ปี เผยถึงช่วงเวลาอันยากลำบากของเธอต่อไปว่า ''ฉันต้องเผชิญกับทั้งการเข้าบำบัด, การค้นหาจิตใจของตัวเอง รวมทั้งหาสาเหตุที่ว่าทำไมฉันถึงใช้มันตั้งแต่ครั้งแรกเลย เพราะว่ามันเป็นต้นเหตุของทั้งหมด''
 
ขณะเดียวกันเฟอร์กี้เผยต่ออีกว่า เธอเริ่มลองเล่นยาตั้งแต่ยังเป็นสาววัยรุ่นใจแตกแล้ว ''ฉันเริ่มลองมันจากยาอี แล้วก็เป็น คริสตัล เมธ ไม่ว่าจะเป็นยาแบบไหน มันยอดเยี่ยมไปหมดในช่วงเริ่มแรก แล้วหลังจากนั้นชีวิตของคุณก็จะค่อยๆ ย่ำแย่ลง น้ำหนักฉันถึงกับเคยลดลงเหลือแค่ 90 ปอนด์ (ราว 40.8 กิโลกรัม) ด้วยซ้ำ''
 
นอกจากนี้เฟอร์กี้ที่แต่งงานกับ จอช ดูฮาเมล พระเอกหุ่นล่ำ เมื่อปี 2009 ยอมรับด้วยว่าเธอเคยลองมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงมาแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจจนเป็นพวกเลสเบี้ยนแต่อย่างใด ''ฉันไม่เคยเดตกับผู้หญิงมาก่อน มันเป็นแค่เรื่องสนุกมากกว่า ผมคิดว่าผู้หญิงหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย การทัวร์คอนเสิร์ตก็เหมือนชีวิตช่วงนั้น ฉันหมายความว่าฉันคงจะเรียกมันว่ามันคือไบเซ็กช่วลหรือความอิสระในเรื่องเพศนะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X