แรงไม่เบา มิวสิควีดีโอเพลง 'ICE CREAM' ของฮยอนอา (Hyun A) มีผู้คลิกเข้าชมทะลุ 8 ล้านครั้งแล้ว ภายใน 3 วัน
2012-10-25 11:39:16
Advertisement
คลิก!!!

 

แรงไม่เบา มิวสิควีดีโอเพลง 'ICE CREAM' ของฮยอนอา (Hyun A) มีผู้คลิกเข้าชมทะลุ 8 ล้านครั้งแล้ว ภายใน 3 วัน
 
ฮยอนอา (Hyun A) ที่ถูกเลือกเป็นนักร้องสาวเซ็กซี่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ หลังจากทำสถิติ ผู้คลิกเข้าชมมิวสิควีดีโอเพลง 'ICE CREAM' ทะลุ 8,200,000 ครั้งแล้ว หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอออกมาได้เพียง 3 วัน
 
สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง 'ICE CREAM' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 10.00 น. นั้น เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ได้ทำยอดผู้คลิกเข้าชมจากทั่วโลกถึง 8,200,000 ครั้งแล้วในขณะนี้ โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่ทำสถิติผู้คลิกเข้าชมถึง 2 ล้านครั้งภายในวันเดียวเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ก็กำลังสร้างกระแสร้อนแรงโดยเพียงแค่ 3 วันก็กำลังจะทำยอดผู้คลิกเข้าชมได้ถึง 10 ล้านครั้งแล้ว
 
มิวสิควีดีโอเพลงนี้สร้างความฮือฮาจากท่าเต้นที่ฮยอนอานั่งบนหลังของแดนเซอร์ชาย ฉากอาบน้ำฟองสบู่ และฉากด้านหลังของชายหนุ่มที่สักแทททูที่หลังทั้งตัว อีกทั้ง Psy ที่สร้างความสนิทสนมกันจากมิวสิควีดีโอเพลง 'Gangnam Style' ก็ได้ปรากฎตัวในบทหัวขโมยขโมยไอศกรีมในช่วงต้นของมิวสิควีดีโออีกด้วย สร้างความสนใจให้กับผู้ชมมิวสิควีดีโอทั่วทั้งโลกเป็นอย่างยิ่ง
 
นอกจากนี้ บิลบอร์ดของอเมริกา ยังได้กล่าวแนะนำมิวสิควีดีโอเพลง 'ICE CREAM' ว่าเป็นมิวสิควีดีโอที่จะต้องดูให้ได้อีกด้วย
 
อนึ่ง ฮยอนอาเตรียมคัมแบ็คโชว์โปรโมทเพลง 'ICE CREAM' ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ในรายการ KBS 'Music Bank'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X