“อีเจฮุน” เข้ากรมรับใช้ชาติ ด้าน “คังดองวอน-ฮยอนบิน” เตรียมออกจากกรม
2012-10-24 20:29:35
Advertisement
คลิก!!!

 “อีเจฮุน” เข้ากรมรับใช้ชาติ ด้าน “คังดองวอน-ฮยอนบิน” เตรียมออกจากกรม

“อีเจฮุน” นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติพรุ่งนี้แล้ว แต่สาวๆเตรียมกรี๊ดได้หลังมีรายงานว่า 2 หนุ่มหล่อ “คังดองวอน” และ “ฮยอนบิน” กำลังจะออกจากกรมมารับงานบันเทิงอีกครั้งเร็วๆ นี้แล้ว
      
       มีรายงานว่า อีเจฮุน ต้องเข้ารับใช้ชาติเหมือนชายเกาหลีใต้คนอื่นๆ ในวันที่ 25 ต.ค.ที่จะถึงนี้ โดยเขาจะประจำการอยู่ที่ Seoul Metropolitan Police Agency และรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลานาน 21 เดือน
      
       นับได้ว่าก่อนที่จะต้องหายหน้าไปจากวงการนานเกือบ 2 ปี อีเจฮุน ได้ทิ้งผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามในปีนี้มากมายทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 และ Ghost Sweepers นอกจากนั้น ยังมีละครชื่อดังอย่าง Fashion King ทางสถานี SBS ด้วย แม้จะต้องหายหน้าเข้ากรมไป แต่เจ้าตัวก็ทิ้งผลงานไว้ให้แฟนๆได้หายคิดถึง โดยจะมีภาพยนตร์ที่เตรียมจะเข้าฉายให้ได้ชมเร็วๆ นี้ ทั้ง Ethics of Anger และ I am Paparoti ด้วย
      
       ขณะที่อีเจฮุน ต้องหายหน้าไปจากวงการถึง 21 เดือน แต่ 2 นักแสดงมากฝีมือชื่อดังอย่าง คังดองวอน และ ฮยอนบิน เตรียมกลับคืนวงการอีกครั้งแล้ว โดยคังดองวอน ที่เข้ากรมไปแบบเงียบๆมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ส่วนทางด้าน ฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีย์ Secret Garden เมื่อปี 2010 จนต้องมีการถ่ายทอดสดการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขาผ่านทางสถานีโทรทัศน์ เตรียมปลดประจำการในวันที่ 6 ธ.ค.ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X