ตี๋ หลอน ตีสาม 3D จนหมดแรง ประสบการณ์ที่เหนื่อยยากน่าจดจำ
2012-10-22 22:07:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตี๋ วิวิศน์





ตี๋ หลอน ตีสาม 3D จนหมดแรง ประสบการณ์ที่เหนื่อยยากน่าจดจำ (ไฟว์สตาร์)

          หนุ่มมาดกวน ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยเอามาก ๆ ในการแสดงหนังหลอนระทึกขวัญ 3 มิติ ตีสาม 3D ตอน เกศสยอง ของค่ายไฟว์สตาร์ ที่ตี๋รับบทเป็น ปอนด์ หนุ่มอารมณ์ดี สนุกสนานเฮฮา มีความเป็นผู้นำ เจ้าชู้นิด ๆ แต่ก็รักแฟน เป็นชายหนุ่มคนเดียวในแก๊งที่ต้องมาเจอกับเรื่องหลอนระทึกกับเพื่อนร่วมแก๊งในร้านวิกผม ซึ่งตี๋ยกให้การการถ่ายทำหนังเรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีในการทำงานที่ตี๋ต้องจดจำ

          "ตอนนี้การถ่ายทำหนัง ตีสาม 3D ตอน เกศสยอง ในส่วนที่ผมแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยอมรับเลยว่าการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ยากสำหรับผม ด้วยความที่เป็นหนังหลอนระทึกขวัญ แล้วเป็นหนัง 3D การถ่ายทำค่อนข้างยาก และเหนื่อยมากจริง ๆ ผมต้องแสดงฉากเดียวกันซ้ำ ๆ กันหลายรอบ เพื่อให้กล้องเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน ฉะนั้นการแสดงอารมณ์กลัว หลอน สติแตก ตื่นเต้น เครียด เป็นห่วงเพื่อน เป็นห่วงแฟน คือในหนึ่งฉากแต่ต้องเล่นซ้ำหลายรอบ ก็ต้องประคองอารมณ์ไว้ แสดงออกมาให้เท่ากันในทุกรอบ ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้ผมหมดพลังไปเยอะมาก ๆ

          ในการถ่ายทำบางทีในบทต้องโวยวายเพราะหวาดกลัว ก็ตะเบ็งเสียงจนเจ็บคอ รีบลุก รีบหนี พอหลายรอบก็เหนื่อยหมดแรงกันเลยทีเดียว ต้องใช้จินตนาการ ใช้อินเนอร์เยอะมาก ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้ต่างจากที่ผมเคยทำงานแสดงมาเลย เพราะผมไม่เคยต้องใช้อารมณ์ ใช้พลังเยอะขนาดนี้ แต่เป็นการทำงานที่สนุก เป็นประสบการณ์ทำงานที่ดีและน่าจดจำ หลังจากนี้ผมก็นับวันรอ คอยลุ้นว่าหนังจะออกมาสนุก ระทึกขวัญมากแค่ไหน ฝากแฟน ๆ ด้วยนะครับ อีกไม่นานเกินรอเราจะได้ดูพร้อมกันทุกโรงหนังทั่วประเทศแน่นอนครับ"

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X