“ยิปซี” โอดไมเกรนกำเริบจนเดินไม่ได้หลายวัน
2012-10-22 22:04:52
Advertisement
คลิก!!!

“ยิปซี” เผย ไมเกรนกำเริบ ทำเอาเดินไม่ได้ไปหลายวัน ปลื้มแฟนหนุ่ม “ปั้นจั่น” มาเฝ้าตลอด เจ้าตัวบอกปีนี้เบญจเพส แต่โชคดีมีงานเข้าต่อเนื่อง ออกตัวไม่กล้าถ่ายหวิวคู่ปั้นจั่น อีกทั้งฝ่ายชายก็หวงไม่อยากให้ถ่ายแนวนี้เช่นกัน 
                 
        มีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอก “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ล่าสุด ได้เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องรักโง่โง่ ของบริษัท อู่ข้าวอู่น้ำ ภาพยนตร์ จำกัด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ปีนี้เป็นปีเบญจเพสเรื่องงานก็ไปได้สวย แต่สุขภาพกลับไม่ค่อยดีเอาเสียเลย ล่าสุด อาการไมเกรนกำเริบ ถึงขั้นเดินเหินไม่ได้ไปหลายวัน
                 
        “ถือว่าเป็นปีเบญจเพสที่ดีค่ะ แต่มันก็สวนกับสุขภาพ แต่เราก็พยายามประคับประคองดูแลให้ได้มากที่สุด เพราะเราเป็นไมเกรน แต่ล่าสุดที่เป็นคือบ้านหมุน ยืนไม่ได้ทรงตัวไม่ได้เดินไม่ได้ อาการจะคล้ายๆ กับน้ำในหูไม่เท่ากัน เรื่องงานหนูเยอะ จริงๆ แล้วมันมีซิทคอมที่เป็นงานประจำอยู่แล้วค่ะ ส่วนละครมันก็ถ่ายยาวอยู่แล้ว และก็มีหนังอีก แต่ก็ยังถือว่าเป็นปีที่ดีของเรา มีงานทำก็ดีแล้วค่ะ”
                 
        “หนูก็ไปหาหมอมาหลายที่แล้วค่ะ อย่าง 5 วันก่อนเป็นหนักมาก ไม่สามารถเดินได้เลย แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก ไมเกรนไม่รู้เกิดจากอะไร แต่เขาก็ให้หลีกเลี่ยงสิ่งเร้า เช่น แสงจ้า คนเยอะ เสียงดัง แต่มันครบเลยงานเรา เราก็บอกหมอว่า ถ้ามันเป็นอย่างนั้นหนูไม่มีเงินมาหาหมอนะ เราก็พยายามพักผ่อนเยอะๆ”
                 
        ส่วนกับแฟนหนุ่ม “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” รับมีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ก็ยังเติมความหวานอยู่เสมอ ชมฝ่ายชายเสมอต้นเสมอปลาย 
                 
        “ส่วนเรื่องความรัก เรามีเวลาเจอกันน้อยลงตามธรรมชาติ แต่เขาก็ยังสม่ำเสมอ มีเวลาก็คอยรับส่ง แต่เดี๋ยวนี้อาจน้อยลง ได้เจอกันตอนเย็นๆ บ้าง แวะมาทานข้าวที่บ้านแค่นั้น ตอนป่วยเขาก็มาช่วยดูแล ไปเฝ้าทุกวัน เขาก็ไม่ได้พูดให้กำลังใจอะไรค่ะ แต่เขาแสดงออกทางการกระทำมากกว่า เขาก็ดีค่ะ สม่ำเสมอ อาทิตย์นึงเจอกันบ่อยค่ะ ประมาณ 5 วัน หรือไม่อย่างน้อยเขาก็ไปหาที่กองละครซิตคอม”
                 
       แม้แฟนหนุ่ม “ปั้นจั่น” ถ่ายเซ็กซี่บ่อย แต่งานนี้สาว “ยิปซี” ยันชัดไม่มีถ่ายเซ็กซี่คู่กันแน่นอน เพราะครอบครัวไม่อนุมัติ
                 
       “อย่างอันก่อนเป็นอันเดอร์แวร์ แล้วก็ล่าสุดเป็นนิตยสารโครว (Crow) เขาถ่ายกับ พี่บี น้ำทิพย์ ซึ่งก็ไม่มีแล้ว ก็สวยดีค่ะ แต่ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากเท่าไหร่ ที่เขาไม่ได้รับเยอะไม่ใช่เพราะเกรงใจหนู หนูก็ไม่รู้จะพูดอะไร จะให้ชมว่ามันเยี่ยมมากเหรอ (หัวเราะ) แต่เขาก็ไม่ต้องเกรงใจเราก็ได้ เพราะว่าเป็นงาน แต่ก็ต้องขอบคุณที่เกรงใจ แต่เขาก็โตแล้วไม่จำเป็นต้องขออนุญาต เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอยู่แล้ว”
       
       “แต่ถ้าหนูจะถ่าย ยังไงเขาก็ต้องสกรีนอยู่แล้วค่ะ ความเท่าเทียมไม่มีในโลก แต่เขาบอกว่ามันไม่เหมือนกัน เพราะผู้หญิงเสียเปรียบ เขาบอกเราแบบงอนๆ ว่า ไม่อยากให้ถ่าย เพราะมันมีติดต่อมาทุกปีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ถ่ายคู่ หนูขอบายค่ะ หนูไม่กล้า ถ้ามีเสื้อผ้าโอเค แต่ถ้าแนวนั้นคุณพ่อจะดูให้ เขาบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะทุกอย่างผ่านครอบครัวค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X