“เชน ธนา” ห่วง “โฟร์” เฮิร์ตหนัก แบไต๋อนาคตถ้ายังไม่มีใครอาจคบกัน
2012-10-22 22:00:34
Advertisement
คลิก!!!

“เชน ธนา” เผยเลิก “เฟื่อง” แล้ว แต่จบกันด้วยดี พ้ออกหักครั้งนี้ทำเอาหน่ายกับความรักขอพักใจยาวๆ ค่อยมีแฟนใหม่ ก่อนออกปากเป็นห่วงเพื่อนเลิฟ “โฟร์” เพราะกำลังเฮิร์ตหลังต้องเลิกกับหนุ่ม ”พิชญ์” แบไต๋อนาคตถ้าต่างคนยังไม่มีใครอาจคบกัน 
                 
       เพิ่งจะประกาศคบหาดูใจกับสาว “เฟื่อง สรานี สงวนเรือง” ไปได้ไม่กี่เดือน ล่าสุด นักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส “เชน ธนา ลิมปยารยะ” ก็ออกมายืดอกรับว่ารักนี้มาเร็วเลิกเร็ว หลังพยายามปรับจูนกันมาตลอด แต่ก็ไม่เป็นผล
                 
       "เราได้คุยและตกลงกันว่าตอนนี้อาจจะพักกันไปก่อน ตลอดเวลา 4-5 เดือนที่คุยกันมาก็จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ พยายามปรับตัวกันแล้ว แต่พอเริ่มรู้สึกว่ามันมีความทุกข์มากกว่าความสุข เลยควรที่จะออกมาศึกษาตัวเองก่อน ถามว่า สาเหตุการเลิกมาจากอะไรนั้น มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นบ่อย ทำให้ตัวน้องเขาซึ่งเรียนอยู่ปี4 ยิ่งเครียดเพิ่มขึ้นอีก ผมเองก็มีงานสเกลใหญ่ๆ เยอะ ถ้ามันกระทบเรื่องงานก็ต้องเริ่มให้ความสำคัญกับตรงนี้นิดนึง”
                 
        “หลายคนมองว่าคบเร็วเลิกเร็วจะว่าแบบนั้นก็ได้ แต่ผมอยากให้มองว่าถ้าทำอะไรที่ฝืนไม่มีความสุขก็ไม่ควรเป็นแบบนั้น จริงๆ มันก็มีความสุข แต่ก็มีจุดที่คุยกันแล้วไม่โอเค มีขัดๆ กันบ้าง ผมกับน้องเหมือนกันอย่างหนึ่งคือดูแลครอบครัว ลุยเดี่ยวค่อนข้างเยอะ เลยทำให้ต่างคนมีความคิดที่เป็นของตัวเองเยอะ พอมาเจอกันเลยคุยกันไม่ค่อยได้หลายเรื่อง”
       
       “ก่อนที่จะเลิกกันได้มีการปรับจูนกันมาก แต่ว่ามันก็ไปกันไม่ได้ การจบครั้งนี้ถือว่าจบดี เรียกว่า ดีที่สุดในชีวิตผมเลย แล้วก็อาจจะมีกลับมาคุยกันได้ เพราะส่วนตัวผมถ้าไม่กลับไปคุยกับน้องอีกครั้ง ก็คงไม่มีใครไปอีก 1-2 ปีเลย เพราะที่ผ่านมามันเหนื่อยมาก สิบปีแล้วที่ผมคบคนนั้นเลิกคนนี้มาตลอด มันอาจจะถึงจุดที่ไม่ควรไปทุ่มเรื่องความรักแล้วหรือเปล่า”
                 
        แย้มเรื่องหัวใจเพื่อนสนิทสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” อยู่ในช่วงอาการหนัก แต่ไม่อยากเข้าไปยุ่งเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว
                 
        “ตอนนี้โฟร์ก็หนักหน่วงอยู่เหมือนกัน ใกล้ๆ วันเกิดเขาอาจจะพาไปกินข้าวบ้าง(หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่ผมกับโฟร์จะไม่ค่อยคุยเรื่องความรักของกันและกัน ถ้ามีความรักก็จะแยกชีวิตกันอยู่ แต่พอมีเรื่องเศร้าก็จะก้มหน้ามาคุยกัน เช็ดน้ำตาให้กันเท่านั้นเอง เท่าที่เห็นโฟร์เขาก็เฮิร์ตหนักครับ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียด แค่รู้ว่าเขาไม่โอเค ถามว่า จะเป็นกาวใจให้เขาไหม คงไม่ครับ คือยังไม่มีโอกาสได้คุยกันละเอียดว่าเป็นยังไง ผมพอจะรู้เรื่องบ้าง คุยกันบ้าง แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่า มันละเอียดอ่อนมาก”
                 
         เมื่อถามถึงกลุ่มแฟนคลับจำนวนนึงที่สนับสนุนให้ตนและสาว “โฟร์” เป็นแฟนกันว่าจะมีโอกาสไหม งานนี้เจ้าตัวบอกก็อาจไม่แน่ ในสถานการณ์ที่ต่างคนต่างไม่มีใครและเหนื่อยกับความรัก
                 
         “ถ้ามีก็คงเพราะเหนื่อยกับทุกอย่างแล้วหันหน้ามาคุยกัน ลองไปถามเขาดีกว่า แต่ผมมองว่าตอนนี้อาจจะยัง ถามว่าเข้าใจกันไหม เราเข้าใจกันมากเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ซึ่งผมว่าเป็นเพื่อนกันนี่โอเคเลย คุยกันได้ทุกเรื่อง ถ้าอยากให้คบกันก็ไว้รอให้แต่ละคนไปกันไม่รอดก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X