“อาร์” โต้ “เจี๊ยบ” ตามคุมถึงฟิตเนส อ้างบ้านอยู่ใกล้กันเลยไปไหนด้วยกันบ่อย
2012-10-22 21:57:36
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์ เดอะสตาร์” ยังกั๊กสัมพันธ์ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” ไม่ขอเรียกว่าแฟน รอให้ฝ่ายหญิงหายช้ำรักก่อน แต่ยอมรับว่าเป็นคนพิเศษ โต้เจี๊ยบตามคุมถึงฟิตเนส บอกบ้านอยู่ใกล้กันก็เลยมาด้วย และเจี๊ยบก็รถเสีย
       
       กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” และหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” ที่กำลังเขยิบจากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรู้ใจ ล่าสุด วันเกิดของเจี๊ยบที่ผ่านมาอาร์ก็พยายามจำทำเซอร์ไพรส์แต่ไม่สำเร็จ
       
       “วันเกิดเจี๊ยบเหรอครับ ก็ไปฉลองกินข้าวกันนิดหน่อยครับ ของขวัญเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่ก็คงมีครับ คงให้เป็นของที่มีคุณค่าให้แล้วอยู่ได้นาน อย่างน้อยเขาก็เป็นคนพิเศษคนหนึ่ง วันนั้นก็กะจะทำเซอร์ไพรส์เขาก็คุยกับพี่ที่ไปด้วยกันว่ากินเสร็จเราจะเซอร์ไพรส์เขานะ พอเช็กบิลเราจะมีเป็นไอติมเค้กบราวนี่เสียบเทียนแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เขาสุดท้ายเช็กบิลไปเจี๊ยบเอาบิลไปอ่าน เห็นบราวนี่ก็บอกว่าไม่ได้สั่งนี่คะ ก็เลยไม่ได้เซอร์ไพรส์เลย” 
       
       “สำหรับคำว่าแฟนเรายังไม่อยากใช้คำนี้ครับ มันไม่ได้จริงๆ ว่า เมื่อไหร่ที่เราจะขยับความสัมพันธ์ ก็ให้เวลาตัดสินอะไรจะเกิดขึ้นตอนนี้มีความสุข ณ ตรงนี้ก็ดีที่สุดแล้วอยู่ตรงนี้ก็แฮปปี้มีความสุขแล้ว ผมก็ไม่ได้ปิดนะเราก็ทำตามปกติครับ ด้วยเจี๊ยบเขาเคยเจอความรักที่ผิดหวังมาด้วยเลยต้องให้เวลาเขาตั้งตัว แต่เราก็ไม่ได้เปิดหรือปิดไปห้างก็ไปด้วยกัน อย่างที่บอกว่าบ้านเราห่างกันแค่ 6 นาทีอย่างที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนั่นเพราะว่ารถเจี๊ยบเสียครับ ไปไหนมาไหนรับส่งที่ทำงานบ้าง”
       
       โต้ “เจี๊ยบ” เกาะติดถึงขั้นมาสมัครเล่นฟิตเนสที่ตึกแกรมมี่ เพื่อที่จะได้ออกกำลังกายร่วมกับ “อาร์”
       “เจี๊ยบไม่ได้มาสมัครฟิตเนสครับ พอดีวันนั้นเจี๊ยบเขาต้องเข้าไปรับเช็คละครครับ ผมเองจะไปเล่นฟิตเนสอยู่แล้วก็เลยไปด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กันไงครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X