“แอน” เผยหมั้นแล้วทำให้รัก “ภูริ” มากขึ้น ทุ่มทำพรีเซนเตชันทั่วประเทศ
2012-10-22 21:56:05
Advertisement
คลิก!!!

“แอน อลิชา” เผยหมั้นกับ “ภูริ” แล้วรักฝ่ายชายมากขึ้นกว่าเดิม ด้าน ภูริ รู้สึกดีที่มีคนดูแลขับรถให้ รับยิ่งใกล้วันแต่งงานยิ่งตื่นเต้น ทุ่มทุนถ่ายทำ presentation ทั่วประเทศตามประสาคนรักการเดินทาง 
       
       พึ่งจะเข้าพิธีหมั้นหมายไปเมื่อช่วงต้นเดือนสำหรับคู่ของ “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และ หนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์”ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกงานร่วมกันในงานแถลงข่าวประกาศผลและมอบรางวัลการประกวดแผนที่ทรัพยากรชีวภาพ และมอบรางวัลคุณครูต้นคิดผลิตแผนการเรียนการสอน ที่โรงแรม Swissotel Le Concorde Bangkok รัชดา ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดเผยความคืบหน้าของงานแต่งว่า....
       
       แอน : “ตอนนี้เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะคะยังเป็นแค่คู่หมั้นค่ะ”
       ภูริ : “ตอนนี้เรายังสถานะคู่หมั้นกันไปก่อนอีก 15 วัน”
       
       แอน : “หลังหมั้นกันแล้วก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแฮปปี้ดีขึ้น ถามว่าแตกต่างจากตอนเป็นแฟนไหม ก็ดีนะคะในสถานะเฟชบุ๊คก็ขึ้นสถานะว่ามีคู่หมั้นแล้ว เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้น”
       ภูริ : “ก็อาจจะเปลี่ยนแค่ในเฟซบุ๊กแต่ว่าความรู้สึกก็เหมือนเดิม”
       แอน : “แต่ก็รู้สึกรักมากขึ้นห่วงมากขึ้น”
       ภูริ : “ผมก็รู้สึกสบายมากขึ้น มีคนขับรถมารับหาอะไรมาให้กิน ดูแลมากขึ้นเราหวานกันมาก่อนแต่งงานแล้วครับ”
       แอน : “มันก็มีความสุขดีค่ะ”
       ภูริ : “(รู้อย่างนี้แต่งนานแล้ว) มันก็เป็นช่วงเวลาครับช่วงนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว”
       
       เผยงานแต่งตอนนี้เร่งทำ presentation และกำลังวุ่นวายกับช่วงแจกการ์ดเชิญ
       
       แอน : “ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้เราก็กำลังถ่าย presentation อยู่ค่ะ เราทุ่มทุนสร้าง ไม่อยากจะโม้สถานที่เกือบทั่วประเทศขึ้นเหนือล่องใต้เลยค่ะ” 
       ภูริ : “ธีมงานคือเราเป็นเหมือนผู้ที่ชอบรักการท่องเที่ยวเหมือนกัน ชอบเดินทาง ก็เริ่มจากสถานที่ที่เราชอบไปและตอนนี้เรากำลังวุ่นวายกับการแจกการ์ดมาก ต้องนั่งแยกกันเองแต่ก็สนุกดีครับ”
       
       แอน : “อย่างเพื่อนๆ เองก็อาศัยบอกกันปากต่อปาก และก็พี่ๆ หากไม่ได้การ์ดก็เชิญด้วยค่ะ”
       ภูริ : “เตรียมแขกไว้ประมาณ 1,000 คน ห้องที่จองก็ไม่ได้ใหญ่มากกลัวดูแลแขกไม่ทั่วถึง และก็เราเองก็จัดหลายรอบมากครับ (หัวเราะ) ธีมงานก็เป็นเหมือนการเดินทาง แต่ก็ลุกเจ้าชายเจ้าหญิงเหมือนเดิม”
       
       แอน : “เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่มีหรอกค่ะ เพราะเกรงใจเพื่อนเรา เพราะเราจัดหลายงาน งานที่กรุงเทพฯก็อยากให้เพื่อนๆ มาสนุกสนานกัน ให้เราเหนื่อยกันสองคนพอ เดี๋ยวไปรบกวนอีกทีที่ภูเก็ต เหลือแค่สองสาวก็ไม่หนักเท่าไหร่ ที่ภูเก็ตจริงๆ ก็จะมีพิธีฉลองและก็พิธีฝรั่งนิดหน่อย คือ มันเป็นความฝันของทั้งคู่ค่ะ แอนอยากมีงานแต่งริมทะเลด้วย ถามว่าตื่นเต้นไหมใกล้เป็นเจ้าสาวก็เริ่มตื่นเต้น วันหมั้นก็ตื่นเต้นนะพอเริ่มเห็นคนเยอะๆ แต่ก็แฮปปี้”
       
       ภูริ : “เรื่องฮันนีมูนคงไม่ครับคงประมาณปีหน้า ส่วนเรื่องชุดเดี๋ยวคงได้เห็นกันครับ ผมยังลองชุดอยู่เลยครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X