“มาริโอ้” โคตรเทพ ไปจีนมีการ์ดคุม 200 คน เจ้าตัวแจงแฟนคลับเยอะมาก
2012-10-22 21:54:24
Advertisement
คลิก!!!

“มาริโอ้” ฮอตจริง บินโชว์ตัวที่จีนใช้การ์ดคุ้มครอง 200 คน เพื่อกันแฟนคลับ เจ้าตัวอึ้งไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ สุดตื่นเต้นหนังที่ร่วมงานกับฟิลิปปินส์จะเข้าฉายปลายเดือน 
       
       กำลังไต่อันดับความดังในเอเชียเลยทีเดียว สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ในต่างประเทศ โดยเฉพาะในจีน มาริโอ้มีแฟนคลับมากมาย ล่าสุด เจ้าตัวบินไปโชว์ตัวที่ประเทศจีน งานนี้ก็มีการจัดการ์ดไว้คอยรักษาความปลอดภัยถึง 200 คน เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง คิดไม่ถึงว่าจะมีแฟนคลับมามากจนต้องใช้การ์ดมากขนาดนี้
       
       “ไม่ได้กลัวว่าเขาจะทำร้ายอะไรหรอกครับ คนที่นั่นเยอะมากที่มาให้กำลังใจ การ์ดแค่มาช่วย 200 คน ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อผมแค่คนเดียว ผมก็ตกใจเหมือนกันครับ เพราะแฟนคลับเยอะมาก บางทีก็สงสารเพราะคนเยอะ การ์ดก็แรงไป เพราะแฟนคลับก็คือคนที่ชื่นชอบผลงานเรา”
       
       นอกจากจะเนื้อหอมในจีนแล้วภาพยนตร์ “SUDDENLY IT'S MAGIC” ที่ “มาริโอ้” ได้ไปร่วมงานกับฟิลิปปินส์ก็เตรียมจะฉายปลายเดือนนี้
       “เดือนนี้แหละครับที่หนัง SUDDENLY IT'S MAGIC จะเข้าฉายที่ฟิลิปปินส์ เดี๋ยวต้องบินไปเปิดตัวรอบสื่อ ผมยังไม่ได้ดูหนังเลยครับ รอสิ้นเดือนนี้ เรื่องภาษาก็ยากเหมือนกัน ต้องพูดตากาล็อกด้วยครับ แล้วก็ภาษาอังกฤษต้องฝึกบ้างแต่น้อย เขาก็มาถ่ายเมืองไทยส่วนหนึ่งมีน้องใบเฟิร์นเล่นด้วย แฟนๆ เมืองไทยคงได้เห็นครับ อาจมีวีซีดี ส่วนแฟนๆ ที่นั่นเขาชื่นชอบโอ้อยู่แล้วครับ เพราะว่าเขาดูหนังสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก บางทีเราก็คุยกับเขาผ่านทวิตเตอร์”
       
       ฮอตและขายได้ในเอเชียแบบนี้ จึงไม่น่าแปลกที่ค่ายจีทีเอช เลือก “มาริโอ้ เมาเร่อ” มารับ “พี่มาก” ในภาพยนตร์“พ่อมากพระโขนง” แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะมาริโอ้เป็นลูกครึ่ง แถมนางเอกก็คือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งเป็นลูกครึ่งทั้งคู่ งานนี้หนุ่มมาริโอ้ไม่หวั่น แต่ยอมรับว่าคงต้องเตรียมตัวทำการบ้านเป็นพิเศษ
       
       “ก็ต้องเตรียมตัวหน่อยครับ ต้องทำการบ้าน มันเป็นหนังพีเรียดเก่าด้วย ลำบากใจไหมเจอ ใหม่ ดาวิกา ก็ไม่ครับ ผมได้เวิร์กชอปกับน้องใหม่แล้ว เราต้องตีความตัวละคร (เป็นหนังไทยแต่ตัวละครเป็นฝรั่ง) นั่นสิครับ มันน่าสนใจตรงนี้แหละต้องไปดู แต่ก็ต้องรอถ่ายก่อนครับ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ที่มีกระแสแบบนี้ก่อนที่หนังจะถ่ายทำ ผมรู้สึกว่ามันเป็นแค่ความคิดเห็น ผมไม่ได้เอามาคิดมาก เพราะเราต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องจะเข้าขากันไหมจริงๆ ผมว่าก็ทำตามบท พยายามทำการบ้านมีครูช่วยด้วย”
       
       “ส่วนเลิฟซีนจะมีหรือไม่ อันนี้ไม่รู้ครับ ยังไม่ทราบดูจันดาราไปก่อน (หัวเราะ) ผมก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับจีทีเอช เพราะผมติดตามผลงานเขาอยู่แล้ว สำหรับเรื่องอาถรรพ์ในเรื่องนี้ ผมไม่ถึงขนาดกลัวครับ เพราะเราอยากนำเสนอบทบาทของตัวละคร ก็มีการขอขมาตอนบวงสรวงแล้ว เรามาทำให้เป็นผลงานให้คนอื่นได้ดู”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X