เป้ อารักษ์ ปัด ควงสาวดูคอนเสิร์ต ยัน โสดสนิท
2012-10-22 21:49:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram paearak

เรียกได้ว่าตั้งแต่เป็นโสดก็มีข่าวกับสาว ๆ อยู่ไม่ขาด สำหรับพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่า เจ้าตัวควงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มไปดูคอนเสิร์ตวง สควีซ แอนนิมอล เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

งานนี้เจ้าตัวออกมาแก้ข่าวว่า คอนเสิร์ตวันนั้นเขาไปกับเพื่อน ๆ ที่รู้จักกันตั้งแต่ตอนเข้ามหาวิทยาลัย คือไปกันหมดทั้งกลุ่ม เป็นเพื่อนที่โตด้วยกันมา ไม่ใช่สาวที่ไหน ไม่ได้ไปพร้อมกัน แค่ไปเจอกันที่งาน ก็ไปให้กำลังใจเพื่อน โดยจะไปอยู่กันตรงบอร์ดคอนโทรล เพราะมีเพื่อนเป็นคนทำไฟในคอนเสิร์ต สาวที่เห็นอาจเป็นเพื่อนคนนั้น และยืนยันว่าไม่ใช่นางเอกสาวไอซ์ เอทีเอ็ม ที่กำลังตกเป็นข่าวกันอยู่แน่นอน

ส่วนเรื่องสาวคนใหม่ หนุ่มเป้ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใคร เรื่องความรัก เขาไม่มีอะไรต้องปิดบัง ถ้ามีชัวร์ ๆ ก็จะบอก แต่ตอนนี้่ยังไม่รู้ ก็ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ยังไม่มีคนที่ใช่ชัวร์

สำหรับผลงานในช่วงนี้ เป้ ก็กำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก และกำลังจะมีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นผลงานที่ใช้เวลาทำถึงปีกว่า เนื่องจากติดขัดอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งเปลี่ยนค่าย เปลี่ยนวง และเลิกกับแฟนคนเก่าด้วย ทั้งนี้ รับรองว่าผลงานที่จะออกมา เป็นผลงานเพลงคุณภาพและคุ้มค่าอย่างแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X