เอเอ ห่าง ฟาง เผย ต่างคนต่างยุ่ง ยังหวังรักราบรื่น
2012-10-22 21:30:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เป็นคู่ที่มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กันมาตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัช และสาว ฟาง พิชญา ที่ล่าสุดมีข่าวว่า ทั้งคู่เริ่มห่างกันอีกแล้ว โดยหนุ่ม เอเอ ก็ชี้แจงว่า ไม่อยากให้เรียกว่าห่างกัน คือ ตอนนี้ฝ่ายหญิงทำงานหนัก ส่วนเขาก็มีงานซีรีส์อยู่ ต่างคนต่างก็มีงาน ทำให้ได้เจอกันน้อยลง เพราะไม่มีเวลาเจอกัน ยอมรับว่าความสัมพันธ์เป็นแบบนี้มาได้สักระยะแล้ว แต่ยังไม่เลิกกัน ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรก็จะโทรปรึกษากัน ยังไม่ได้ลดความสัมพันธ์ลง

เมื่อมีการถามถึงคุณแม่ของสาวฟาง ว่าท่านยอมรับ หนุ่มเอ มากขึ้นหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มตอบว่า ขอไม่พูดถึงเรื่องคุณแม่ของฟางจะดีกว่า ไม่อยากพูดถึง เพราะเดี๋ยวจะถูกต่อว่าอีกได้

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเอ เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกังวล หากงานจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงไปกว่านี้ เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตอนนี้ขอทำงาน หาเงิน เลี้ยงปากท้อง เลี้ยงพ่อแม่ก่อน ยอมรับว่าทั้งตัวเขาและนักแสดงสาวต่างก็โตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น จึงต้องให้ความสำคัญกับทั้งงานและเพื่อน ทั้งนี้ ก็ยังมีการเติมความหวานให้แก่กัน โดยนัดกันไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนบ้าง

สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ เจ้าตัวบอกว่า อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่รู้สึกท้อ เพราะต้องสู้กับทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เขากับเธอได้รู้จักและคุยกันมาถึง 4 ปีแล้ว ก็ยังหวังอยากจะให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ราบรื่นต่อไป ยอมรับว่าชีวิตคนเราต้องมีอุปสรรคบ้าง แต่เขาก็ชอบเจออุปสรรคต่าง ๆ เพราะมันสนุกดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X