โฟร์ ตัด พิชญ์ อุบเหตุรักล่ม ลั่นไม่ใช่คนผิด
2012-10-22 21:29:10
Advertisement
คลิก!!!

'โฟร์'ตัด'พิชญ์'อุบเหตุรักล่มลั่นไม่ใช่คนผิด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunfour

นักร้องสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" ตัดขาด "พิชญ์" อุบเหตุรักล่ม ลั่นไม่ใช่คนผิด เมินควงสาวทานข้าว ยัน "ต้าร์ Sunshine" เพื่อน ย้ำโสด

ดูท่าทางงานนี้จะไม่มีรีเทิร์นเหมือนครั้งเก่า ๆ แน่นอน เพราะสาว "โฟร์-ศกลรัตน์" ยื่นคำขาด ไม่มีรีเทิร์น และไม่ขอเป็นเพื่อน กับหนุ่ม "พิชญ์ ซีควิ้น" อีก ไม่รู้เป็นเพราะว่า หนุ่มพิชญ์แอบดอดควง นางเอกสาววิกพระราม 4 อย่างสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา" ไปทานข้าว อย่างที่คนเมาท์กันรึเปล่า พอเจอสาวโฟร์ ในงาน บิ๊กเฟสติวัล ดิจิตอล สาวโฟร์ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เลิกแล้วค่ะ สาเหตุมันพูดไม่ได้ค่ะ ไม่ขอตอบว่ามือที่ 3 หรือเปล่า ครั้งนี้เลิกค่ะ ไม่มีทางดีแน่นอน อย่างที่บอกว่า ปัญหามันพูดไม่ได้ แต่ความลับไม่มีในโลก สักวันพวกพี่ ๆ นักข่าวก็คงจะรู้ ส่วนเค้าไปทานข้าวกับสาวอื่น อันนี้ก็เรื่องของเค้า ต้องไปถามเค้าเองค่ะ ไม่ขอพูดอะไร ความจริงก็คือความจริง เดี๋ยวพวกพี่ ๆ ก็คงจะรู้เองค่ะ ไม่เสียใจเลยจริง ๆ จริง ๆ มันก็มีหลายสาเหตุ แต่ประเด็นหลัก ๆ มันก็ไม่ได้อยู่ที่ว่าโฟร์หรือว่าเค้าค่ะ ทุกคนรับรู้หมด ส่วนเรื่องทำงานร่วมงานกันได้ แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลย ตอนนี้ให้เป็นเพื่อนก็ไม่เป็น ไม่เอาจริง ๆ เราเลิกคุยมาสักพักแล้ว"

"ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ ที่เป็นข่าวกับโฟร์ อย่าง ต้าร์ วง sunshine เค้าเป็นเพื่อนพิชญ์ ไม่มีทางเอามาเป็นแฟนใหม่ หรือเป็นกิ๊กแน่นอน แต่ว่าเหมือนเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อารมณ์ประมาณ เชน ก็เป็นเพื่อนที่ดีคนนึง อย่างตอนไปเกาหลีนั้น คือเค้าไปเกาหลี แล้วโฟร์ก็ไปร้องเพลงพอดีช่วงนั้น เราก็เลยบอกเค้าว่าไปเจอกันที่นู่น แต่ว่าไม่ได้เจอ เพราะเค้าอยู่โซล แต่โฟร์อยู่ที่ต่างจังหวัด แล้ววันที่โฟร์เข้าไปโซลเค้าก็กลับไทยไปแล้วเลยไม่ได้เจอกัน แต่ว่านัดเจอกัน ไม่ได้มีอะไรกันกับต้าร์"

"ส่วน เป๊ก เอาดอกไม้ไปให้หน้าเวทีคอนเสิร์ต อันนั้นเป็นเพื่อนในกลุ่มรุ่นพี่ ก็เคยเจอกัน 2-3 ครั้ง แล้วก็ตอนที่เรามีคอนเสิร์ตใหญ่ก็เลยโทรชวนทุกคนมาให้กำลังใจเรา ทุกคนก็เลยมา ไม่ได้กิ๊ก ถ้ากิ๊กคงไม่กล้าเอามา ตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ เพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย ก็เหนื่อยกันอยู่ เปิดใจ ค่อย ๆ ดูไปเรื่อย ๆ แล้วแต่โอกาส ไม่รู้จะเป็นใคร โฟร์ไม่ได้อกหัก และไม่ได้เสียใจ เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดโฟร์แน่นอนค่ะ"


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X