จุ๋ย ปัดกิ๊ก แว่น สาวหล่อ แจงเป็นคนดูแลศิลปิน ย้ำชอบผู้ชาย
2012-10-22 21:28:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

จุ๋ย วรัทยา ปัดคบสาวหล่อ แจงเป็นคนดูแลศิลปิน ไม่มีพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน รับเคยชอบสาวหล่อสมัยมัธยม แต่ตอนนี้ชอบผู้ชาย

จู่ ๆ ก็ถูกเม้าท์มอยซะอย่างนั้น สำหรับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ช่วงนี้มีคนตาดีแอบสังเกตเห็นเจ้าตัวไปไหนมาไหนทีจะต้องมี แว่น-สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล อดีตนักบาสเกตบอลหญิงทีมชาติไทย คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง งานนี้สาวจุ๋ยก็เลยถูกเม้าท์กันให้แซ่ดเลยว่า เปลี่ยนรสนิยมมาชอบสาวหล่อซะแล้ว

ซึ่งงานนี้สาวจุ๋ยขอเคลียร์ข่าวแบบด่วน ๆ เลยว่า ไม่ได้กิ๊กกั๊กกันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน โดยชี้แจงว่า พี่แว่นเป็นเออาร์ของเวิร์คพอยท์ มาดูแลในส่วนฝ่ายดูแลศิลปิน พอจุ๋ยได้มาเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ เราก็ได้เขามาดูแล เพราะเขาเป็นฝ่ายที่ดูแลเราโดยตรง ไม่มีอะไรแบบนั้นเลย พี่แว่นน่ารัก ทำงานด้วยแล้วสบายใจ เป็นเรื่องของการทำงานล้วน ๆ

เมื่อถามว่าจุ๋ยเคยชอบสาวหล่อไหม เจ้าตัวยอมรับว่า เคยมีบ้างสมัยมัธยม เพราะอยู่โรงเรียนหญิงล้วน มีแอบปลื้มรุ่นพี่ มันเหมือนเป็นธรรมเนียม ที่ต้องมีแอบชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่พอขึ้นมหาวิทยาลัยก็ชอบผู้ชายปกติ (หัวเราะ)

และถามต่อว่า มีโอกาสที่จะหันมาชอบสาวหล่อหรือไม่นั้น นักแสดงสาว ยืนยันว่า ชอบผู้ชายแน่นอน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนที่คนมองว่า เวลาอยู่ในกองพี่แว่นเทกแคร์ตนมากกว่าศิลปินคนอื่น ตนคิดว่าไม่นะ เพราะพี่แว่นเขาเป็นคนชอบดูแลคนอื่นอยู่แล้ว ทั้งพี่ตุ๊กกี้กับพี่โหน่งด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X