ดีเจภูมิ รับเลิก เนย เนโกะจัมพ์ เผยงานชุกไร้เวลาสานสัมพันธ์
2012-10-22 21:23:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram butter_neko, djpoom

ดีเจภูมิ รับเลิก เนย เนโกะจัมพ์ เผยต่างคนต่างงานเยอะ ไร้เวลาพัฒนาความสัมพันธ์ ปัดแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

หลังจากที่มีกระแสข่าวแว่วมาว่า ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้เลิกรากับสาวเนย-วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ หลังจากที่ควงคู่สวีทกันได้ไม่นานเท่าไหร่ เนื่องมาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เลยทำให้แม่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยปลื้ม ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปฟัง ดีเจภูมิ ชี้แจงกันสักหน่อย

โดย ดีเจภูมิ ยอมรับว่าเลิกกันจริง คือก่อนหน้านี้ก็คุยกันจริงจังเหมือนกัน แต่พอคุยกันสักพักหนึ่ง เราก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของเวลา แต่ละคนยุ่งมาก เลยรู้สึกเหมือนว่าพัฒนาได้ยาก ก่อนหน้านี้พอว่างอีกคนก็ต้องหาเวลามาเจอหรือว่าถ้านัดกันแล้วว่าวันนี้เจอกันไหม เวลามีงานเข้ามาก็ไม่รับ พอสักพักหนึ่งเราเลยคิดว่าเราพยายามมากเกินไป อยากให้มันเป็นธรรมชาติกว่านี้หน่อย ถ้าจังหวะมันลงตัวจริง ๆ ว่างจริง ๆ ก็มาเจอกันได้บ้าง แต่ถามว่าห่างกันจากตอนแรกไหมก็ห่างกันบ้าง

เมื่อถามว่ามีโอกาสจะกลับมารีเทิร์นไหม เจ้าตัว กล่าวว่า ทุกอย่างมันเป็นไปได้อยู่แล้ว ปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นธรรมชาติ แล้วดูว่าธรรมชาติจะพาเราไปในทิศทางไหน

แล้วที่มีกระแสข่าวว่าสาเหตที่เลิกจริง ๆ เนื่องจากแม่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยชอบ เหตุมาจากความเจ้าชู้ของเจ้าตัวนั้น ดีเจภูมิ เผยว่า ตนมีโอกาสได้เจอคุณแม่บ้าง แต่ไม่ได้เข้าไปสนิทสนมหรือไปอยู่ที่บ้านเขามากมาย เรื่องของความไม่ปลื้มไม่เคยได้ยิน แต่ตนก็ไม่ค่อยแปลกใจ เพราะว่าเป็นแม่ของลูกสาวสวย ๆ ทั้งนั้น แน่นอนว่าท่านต้องเป็นห่วงลูกสาว ยิ่งถ้ามีคนหน้าโจร ๆ อย่างตนเข้ามาพูดคุยด้วย ตนก็เข้าใจตรงนั้น แต่เท่าที่เคยพูดคุยท่านก็ดีด้วย แต่ท่านก็เห็นว่างานน้องเยอะ ไม่อยากให้น้องเสียเรื่องของการงาน การเรียน แล้วก็สมาธิ ซึ่งตนก็เห็นด้วยกับท่านทุกอย่าง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X