Big Bang โชว์สุดประทับใจต่อหน้าแฟนคลับร่วม 2หมื่น ในงาน 'Alive Galaxy Tour 2012' ที่ประเทศไต้หวัน
2012-10-22 12:52:25
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang โชว์สุดประทับใจต่อหน้าแฟนคลับร่วม 2หมื่น ในงาน 'Alive Galaxy Tour 2012' ที่ประเทศไต้หวัน
 
บอยแบนด์วง Big Bang กลายเป็นศิลปินเกาหลีที่มียอดจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ตสูงสุดที่ประเทศไต้หวัน 
 
ในวันที่ 22 ตุลาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า Big Bang มีแฟนๆ เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตด้วยความตื่นเต้นร่วม 20,000 คน ในงาน 'Alive Galaxy Tour 2012' ซึ่งจัดการแสดงขึ้นที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 20 และ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ไม่เพียงแค่ตั๋วคอนเสิร์ตทุกที่นั่งของพวกเขาจะจำหน่ายหมดเกลี้ยงที่ประเทศไต้หวันเท่านั้น แต่รายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีจำนวนมากถึง 118,550,000 หยวน  ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรได้ราคาสูงสุดของประเทศไต้หวันเลยทีเดียว 
 
นอกจากนั้นงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีคนดังจากประเทศไต้หวันเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ Vivian Hsu, Van Ness Wu, Fu Xin Bo และ JJ Lin 
 
Big Bang ได้โชว์การแสดงรวมทั้งสิ้นกว่า 25 เพลงด้วยกัน อาทิ เพลง “Lies” , “Haru Haru” , “Blue” และ “Fantastic Baby”
 
พวกเขาเดินทางมาถึงที่ประเทศไต้หวันในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย Big Bang ได้เดินทางออกที่ประตูพิเศษของสนามบินที่ได้ถูกจัดเตรียมเอาไว้ เพราะว่าที่สนามบินวันนั้นมีแฟนๆ และนักข่าวจำนวนมากมารอคอยที่จะได้พบตัวจริงของพวกเขาอย่างใกล้ชิด อีกทั้งหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นอย่าง NEXT TV ยังได้ขึ้นภาพการเดินทางมาถึงของ Big Bang ที่ประเทศไต้หวัน บนปกของหนังสือพิมพ์อีกด้วย  
 
นี่เป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขาที่เดินทางมายังประเทศไต้หวัน Big Bang ได้เคยเข้าร่วมในงานแถลงข่าวรับรางวัล หลังจากที่ผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 20,000 ก็อปปี้ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Alive' 
 
อนึ่ง Big Bang เตรียมเดินทางไปเปิดการแสดงที่ประเทศฟิลิปปินส์ , มาเลเซีย, อเมริกา, เปรู, ฮ่องกง และญี่ปุ่น ในเร็วๆ นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X