“ช่อง JKN” ส่ง “Love Before Sunset” เอาใจคอเอเชียนซีรีส์ ผ่านจอ ตุลาคมนี้
2012-10-22 12:22:07
Advertisement
คลิก!!!

 

“ช่อง JKN” ส่ง “Love Before Sunset” เอาใจคอเอเชียนซีรีส์ ผ่านจอ ตุลาคมนี้
 
          คอเอเชียนไม่ควรพลาด ช่อง JKN (Connect Asia เชื่อมต่อทุกความบันเทิงแห่งเอเชีย) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล โดยบริษัท STGMM (เอสทีจีเอ็มเอ็ม) จำกัด เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งซีรีส์ไต้หวัน “Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า” ผ่านจอให้ชมกันในเดือนตุลาคมนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. และ 18.00-19.00 น. รีรัน ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง JKN
 
          โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า...
 
          “แฟนคลับของช่อง JKN สามารถรับชมทั้งซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชียได้ครบทุกอรรถรสผ่านทางช่อง JKN และยังมีสารคดีต่างๆ ที่เป็นเกร็ดความรู้มากมายให้รับชมด้วย โดยในเดือนตุลาคมนี้นำซีรีส์ไต้หวัน ‘Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า’ มาให้ชมกันส่งตรงถึงคุณผู้ชมผ่านจอ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ‘หยวน’ สาวน้อยผู้ออกตามหาพ่อแท้ ๆ ของตน เมื่อได้รู้ความจริงในวันที่แม่สิ้นใจว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ เธอจึงออกเดินทางตามหาพ่อที่ไหหลำ ในเวลานั้นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง ‘ฉิหนิง’ ชายผู้เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานและแฟนสาวแสนสวย ขาดก็แต่ความสุขที่แท้จริงอย่างที่เขาต้องการ ก็ได้เดินทางไปที่ไหหลำเช่นกัน เพื่อไปพักผ่อน แต่แล้วเขาได้ถูกพวกหัวขโมยปล้นทรัพย์สินไปหมดเนื้อหมดตัวจนกลายเป็นคุณชายยาจก และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่โชคชะตาพาให้ทั้งเขาและเธอมาสะดุดพบรักกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นเรื่องราวรักที่สุดประทับใจและตรึงตราหัวใจเขาทั้งสอง ที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม ติดตามซีรีส์ Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า ได้ทางช่อง JKN ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. และ 18.00-19.00 น. รีรัน ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น.
 
          โดยสามารถติดตามชมช่อง JKN ได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, ทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) ช่อง 12, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com และ www.facebook.com/jkclub ครับ” แมนกล่าว
 
          สำหรับแฟนคลับ ผู้ชมคอซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง JKN และรายละเอียดต่างๆได้ทางช่อง JKN หรือ www.facebook.com/jkclub
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X