B.A.P แปลงโฉมเป็นหนุ่มผมบลอนด์ ในภาพคอนเซ็ปต์จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดใหม่ “Stop It”
2012-10-22 10:55:30
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P แปลงโฉมเป็นหนุ่มผมบลอนด์ ในภาพคอนเซ็ปต์จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดใหม่ “Stop It” 
 
สมาชิกจากวงบอยแบนด์ B.A.P ทั้งหมด ได้แปลงโฉมกลายมาเป็นหนุ่มผมบลอนด์ทุกเท่ 
 
ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ B.A.P ได้ทำการเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตจากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ภาพชุดแรกที่เป็นการโคสอัพใบหน้าของพวกเขาออกมาให้ชมกันไปแล้ว สำหรับทีเซอร์ภาพแจ็คเก็ตล่าสุด B.A.P ได้เผยให้แฟนๆ ได้เห็นลุคใหม่กับผมสีบลอนด์สุดเท่ของพวกเขา 
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น สมาชิกจากวง B.A.P ได้สวมใส่เสื้อในโทนสีดำพร้อมกับเผยให้เห็นผมสีบลอนด์สุดเท่ของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งบังยงกุก (Bang Yong Guk) ได้เผยให้เห็นหุ่นสุดเฟิร์มของเขาในทีเซอร์ภาพชุดนี้อีกด้วย  
 
ส่วนดงฮยอน (Daehyun) และฮิมชาน (Himchan) ได้เผยให้เห็นความหล่อเหล่าของพวกเขา จงออบ (Jongup) ได้เผยเสน่ห์ความเท่ด้วยหมวกที่คลุมด้วยฮู้ด ยองแจ (Youngjae) ได้โชว์ให้เห็นถึงสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเซโร่ (Zelo) ก็มาพร้อมกับทรงผมสุดแนว
 
อนึ่ง B.A.P เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ล “Stop It” ผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ และในวันที่ 27 ตุลาคม จะมีงานเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง B.A.P ในงาน '1st Baby Day' 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X