ตัวอย่างหนังสยองขวัญ 3D “ตีสาม”
2012-10-19 22:51:24
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากประสบความสำเร็จจากหนังสยองขวัญสามมิติเรื่อง “407 เที่ยวบินผี” ไฟว์สตาร์ก็พร้อมส่งหนังสยองขวัญสามมิติเรื่องใหม่ลงจอในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ มาในรูปแบบของหนังสยองขวัญสามตอนที่ดูจะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมารับบทมากกว่าเรื่องแรกด้วย และตัวอย่างหนังก็ออนไลน์แล้วที่ช่องยูทูบทางการของค่ายหนังครับ

ตอนแรกของหนังมีชื่อว่า “เกศสยอง” (The Wig) เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องที่ถูกวิกผีหลอกหลอนในร้ายทำวิก มีสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล และ วิวิศน์ บวรกีรติขจร นำแสดง เป็นผลงานกำกับของพัชนนท์ ธรรมจิรา จาก “โคลิค เด็กเห็นผี” ตามด้วยเรื่อง “เรือนหอคนตาย” เป็นเรื่องราวของพยาบาลหนุ่มที่ดูแลศพของคู่แต่งงาน แต่เขากลับดันหลงรักศพของเจ้าสาว มีโทนี่ รากแก่น กับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นำแสดง กำกับโดยกิรติ นาคอินทนนท์ จาก “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ตอนสุดท้ายคือ “OT” เป็นเรื่องราวสยองขวัญในออฟฟิศผีดุ มีชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดนัลด์ และ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว นำแสดง กำกับโดย อิสรา นาดี จาก “407 เที่ยวบินผี” ทั้งสามเรื่อง แม้จะเป็นหนังผีที่มีเรื่องราวสยองขวัญแตกต่างกัน แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันก็คือจะมีผีออกมาหลอกตอนตีสามเหมือนกันหมดครับ

ตามรายงานของ Screen Daily บอกว่าไต้หวัน, ฮ่องกง และประเทศเพื่อนบ้านในแถบอาเซียนได้ซื้อหนังเรื่องนี้ไปฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X