วอร์เนอร์ บราเธอร์ส วางแผนเปิดกล้อง Justice League ปีหน้า เพื่อออกฉาย 2015
2012-10-19 22:31:41
Advertisement
คลิก!!!

 

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คงได้แต่ทำตาปริบๆ ที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล และดิสนี่ย์ ถูกสร้างขึ้นจอใหญ่ และโกยเงินเอาๆ แต่ของพวกเขานั้นมีเพียงไตรภาค The Dark Knight ของคริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้นที่ทำแบบนั้นได้ ขณะที่Superman Returns ไม่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จจนต้องมีการยกเครื่องใหม่เป็น Man of Steel ในปีหน้า และ Green Lantern ก็ดับสนิท แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมจะทะยานอย่างเต็มกำลังแล้วเมื่อคดีพิพาทระหว่างพวกเขากับทายาทของโจ ชัสเตอร์ ผู้สร้างตัวละครซูเปอร์แมน ได้สิ้นสุดไปเมื่อวาน และศาลให้ดีซีคอมมิคชนะครับ

ในรายงานของ LA Times บอกว่า วอร์เนอร์ฯจะเดินหน้าเปิดกล้อง Justice League ในปีหน้า เพื่อออกฉายปี 2015 ในปีเดียวกันกับThe Avengers 2 ของดิสนี่ย์พอดิบพอดีเลย แผนการเดินหน้าครั้งนี้เป็นผลมาจากการเอาชนะคดีลิขสิทธิ์ตัวละครซูเปอร์แมนที่ห้ามพวกเขาใช้องค์ประกอบสำคัญตามท้องเรื่องของซูเปอร์แมนเอามาสร้างเป็นหนัง ซีรี่ส์ทางทีวี หรือนิยายภาพต่างๆหลังจากปี 2013 ไปแล้ว จนกว่าจะเจรจาข้อตกลงใหม่กับทายาทของชัสเตอร์และเจอรี่ ซีเกิล ที่ร่วมให้กำเนิดซูเปอร์แมนเสียก่อน

วอร์เนอร์ฯ ได้เตรียมบทหนังเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เหลือแต่เพียงหาตัวผู้กำกับและนักแสดงที่จะมารับบทครับ และเราคงต้องรอดูว่าพวกเขาจะเลือกใครมารับบทเป็นมนุษย์ค้างคาว, วันเดอร์วูแมน และซูเปอร์แมน (เว้นแต่จะยังคงใช้เฮนรี คาวิลล์ ที่รับบทนี้ใน Man of Steelที่จะฉายปีหน้า) ในรายงานยังบอกอีกว่าพวกเขากำลังทาบทามให้คริสโตเฟอร์ โนแลน มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง เหมือน Man of Steel ด้วย

ตอนนี้ เท่าที่สังเกตจากแผนการของวอร์เนอร์ฯ พวกเขาดูจะใช้แผนการสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ในแบบตรงกันข้ามกับดิสนี่ย์และมาร์เวลครับ ขณะที่ค่ายหนังสร้างหนังภาคเดี่ยวให้ตัวละครต่างๆก่อน แล้วค่อยมารวมทีม ฝ่ายแรกนั้นจะสร้างหนังรวมทีมก่อนแล้วค่อยแยกไปมีหนังเดี่ยวของตัวเอง

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X