“ก้อง สหรัถ” ทึ่ง! พลังจักรวาลช่วยสลายนิ่วให้หายจนไม่ต้องผ่าตัด
2012-10-18 21:41:23
Advertisement
คลิก!!!

“ก้อง สหรัถ” โล่งไม่ต้องผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี หลังเข้ารับการรักษาด้วยวิธีแพทย์ทางเลือก ที่เรียกว่า พลังจักรวาลจนนิ่วหายไปอย่างน่าทึ่ง เผย ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว 
       
       หลังป่วยเป็นนิ่วในถุงน้ำดี และเตรียมจะเข้ารับการผ่าตัด แต่แล้วก็ทำให้นักร้องรุ่นใหญ่ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา”ถึงกับทึ่ง เพราะช่วงก่อนหน้านี้ได้ลองไปรักษาด้วยวิธีแพทย์ทางเลือก ที่เรียกว่า พลังจักรวาลมา ผลปรากฏว่า นิ่วหายไปจนไม่ต้องผ่าตัดแล้ว
       
       “ก็เป็นนิ่วในถุงน้ำดี แต่เพิ่งไปส่องกล้องมามันไม่มีแล้ว ไม่เหลืออยู่เลย ก็เลยไม่ต้องผ่าตัดแล้ว พอดีผมไปรักษาด้วยวิธีที่เขาเรียกว่าพลังจักรวาล มันเป็นสถาบันของเอ็มโอเอ ของประเทศญี่ปุ่น พอดีน้องสาวของคุณใหม่ นูโวเขาไปเรียนมา แล้วเขาก็มารักษาให้”
       
       “เขาก็รักษาด้วยการเอาฝ่ามือมาอังใกล้ๆ ตัวเรา ห่างจากเราสักคืบนึง ก็รักษากันอยู่ 2 วัน วันละ 1 ชั่วโมง นอนหลับไปเฉยๆ แค่นั้นเอง แล้วก็ไปพบคุณหมอ ซึ่งจริงๆ วันนั้นเป็นวันนัดผ่าตัด เลยบอกคุณหมอว่าให้ลองส่องกล้องไปดูก่อน ว่าถ้านิ่วมันไม่อยู่ในถุงน้ำดีแล้ว ก็ไม่ต้องผ่า แล้วปรากฏว่ามันไม่เหลือแล้วจริงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันหายไปได้ยังไง ก็คงจะมีหลายทางที่ช่วยกัน”
       
       “คุณหมอเขาก็ตกใจว่ามันหายไปเกลี้ยงเลย ผมเองลึกๆ ก็ตกใจเหมือนกันว่ามันหายไปได้ยังไง ก็รู้สึกขอบคุณกับสิ่งอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้มันหายไปได้ ก็ยินดีและขอบคุณมากจริงๆ ครับ มันไม่เชิงไสยศาสตร์ มันเป็นพลังจักรวาล คนทำให้ เขาบอกว่าเขารับพลังมาจากจักรวาลแล้วมารักษาให้เรา ตัวเขาเองก็ไม่มีอะไร ใครไปเรียนก็สามารถที่จะทำได้เท่านั้นเอง”
       
       “แล้วค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงด้วย 300 กว่าบาท เขาเป็นสถาบันที่ไม่ได้จะมากอบโกยอะไร ที่มาทำให้ส่วนใหญ่จะเป็นสุภาพสตรีอายุประมาณ 60 ปี ทุกท่านก็มาด้วยจิตอาสาไม่ได้มีค่าอะไรมากมาย ซึ่งผมเองก็ได้ยินมาว่าเขารักษาได้ทุกโรค แม้แต่โรคมะเร็ง แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันจะมากน้อยแค่ไหน เท็จจริงอย่างไร แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นกับผมคือมันดีขึ้น ผมก็ไปที่สถาบันเขาแค่ครั้งเดียวเอง”
       
       “ในระหว่างที่คุณหมอนัดผ่าตัดเป็นช่วงเวลาประมาณ 1 เดือน ก็มีหลายๆ คนส่งข้อความมาว่ามีทางรักษา มีแพทย์ทางเลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไปดีท็อกซ์ ทางนั้นทางนี้ก็สามารถจะขับออกได้เองตามธรรมชาติ ในระหว่างนั้น ผมก็คิดว่าเราไม่มีอะไรจะเสีย ก็น่าไปลองดูหลายๆ วิธี แต่ผมก็ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปดีท็อกซ์สักเท่าไหร่ ก็มีอันนี้แหละที่ใกล้ตัวสุด เพราะน้องสาวเพื่อนเรามารักษาให้ถึงที่บ้าน ไปสถาบันแค่วันเดียวแล้วมันก็หายไป”
       
       เผยหลังจากตรวจไม่พบนิ่วแล้วก็กลับมาดูแลรักษาตามวิธีแพทย์แผนปัจจุบัน บอกขอบคุณสิ่งดีๆ ที่คุ้มครองตนให้หาย ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด
       
       “เราก็กลับมาดูแลตามที่คุณหมอแนะนำ ไม่ทานของมัน ไม่ทานเนื้อสัตว์ ซึ่งตรงนี้ไม่มีปัญหา เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยทานมัน ไม่ทานเนื้อสัตว์อยู่แล้ว ก็ง่ายขึ้นในการใช้ชีวิต ก็คงต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เราเองก็ไม่ถึงกับเชื่อเรื่องพวกนี้เพราะเราไม่เคยพบเจอมาก่อน ก็มีครั้งนี้แหละ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเราโดนมากับตัวเอง”
       
       “อย่างโจ (จิรายุส วรรธนะสิน) ในทางศาสนาคริสต์เขาก็ช่วยนะ เขาก็บอกว่า พระเจ้าลงมาช่วยมึงแล้วนะ อันนี้ก็ในมุมของศาสนาคริสต์ เพราะโจเขาก็มาช่วยอธิษฐาน ก็อาจจะเป็นว่าพระเจ้าช่วยเรา ผมเป็นคนพุทธ ก็นับถือพระพิฆเนศ ผมก็ไหว้ท่านทุกวัน ก็บอกท่านให้ท่านช่วยผม อีกมุมนึงก็มีพลังจักรวาลมาช่วย ซึ่งเราก็เอาทุกอย่าง เอาทุกทาง ก็ไม่รู้ว่าใครมาช่วยกันแน่ แต่ก็ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ทำให้เราหาย ไม่ต้องผ่าตัด ตอนนี้ก็แข็งแรงดี อีกสัก 2-3 เดือน ก็นัดเจอกับหมอไปดูอีกที”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X