เมย์ โต้ข่าว เข้าห้องเปลี่ยนชุดกับ ปาล์ม 2 ต่อ 2
2012-10-18 21:24:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับไฮโซหนุ่ม ปาล์ม ฐนส ก็เริ่มมีข่าวเม้าท์ออกมาเป็นพัก ๆ ล่าสุดก็มีขาเม้าท์ปล่อยข่าวว่า คืนวันที่เมย์กับปาล์มควงกันออกจากงานแต่งของเพื่อนสาว ทั้งคู่ได้ไปเปลี่ยนชุดเพื่อไปปาร์ตี้กันต่อ แถมยังเข้าไปด้วยกัน 2 ต่อ 2 อีกด้วย

          งานนี้สาวเมย์ ได้เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวเขาไปเอาข้อมูลมาจากไหน รู้ได้อย่างไรว่าห้องนั้นมีใครอยู่บ้าง มีอะไรมายืนยันบ้างว่าเข้าไปด้วยกันแค่ 2 คน และมาปล่อยข่าวทำนองนี้เพื่ออะไร แต่อยากฝากไว้ว่า ถ้าไม่มีข้อเท็จจริงอย่าพูด เพราะจะทำให้คนอื่นเขาเสียหายได้

          ทั้งนี้ นักแสดงสาว เปิดเผยว่า ไม่ได้เก็บเรื่องข่าวลักษณะนี้มาคิดมาก เพราะหากไม่ได้ทำอย่างนั้นจริง ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร จะถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปเคลียร์อะไรกับฝ่ายชาย เพราะข่าวลือที่ออกมาเป็นเรื่องที่ไม่มีมูล และถ้าอยากรู้ความรู้สึกของฝ่ายชาย ขอให้ไปถามเขาเองดีกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X