Sexy, Free & Single จาก Super Junior พร้อมวางแผงในไทยแล้ว
2012-10-18 18:47:22
Advertisement
คลิก!!!

 

วงบอยแบนด์สุดฮอตของเอเชีย Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 6 และซิงเกิ้ลเปิดตัวชื่อเดียวกันอย่าง Sexy, Free & Single (เซ็กซี่, ฟรี แอนด์ ซิงเกิ้ล) ที่พร้อมแล้วที่จะให้แฟนคลับได้เป็นเจ้าของ ณ ร้านขายซีดีชั้นนำทั่วเมืองไทย

 

 

กรี๊ดกันแบบเต็มเสียงกับซิงเกิ้ลแรก Sexy, Free & Single ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในบ้านเรา โดยหนุ่มๆ Super Juniorมาพร้อมกับเพลงแดนซ์สุดถนัด ที่ผสมผสานความเป็น Soulful House ไว้ได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่กล่าวถึงเรื่องราวความสำเร็จของหนุ่มโสดรักอิสระสุดเซ็กซี่ ที่คิดว่าหนทางสู่ความสำเร็จและอิสระคือการเอาชนะความยากลำบาก ซึ่งสะท้อนคาแรคเตอร์ของหนุ่มๆ Super Junior ได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับอัลบั้ม Sexy, Free & Single ประกอบด้วย 10 เพลงใหม่ซึ่งผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลาย ทั้ง R&B, แดนซ์ และบัลลาด ที่จะทำให้แฟนๆ สัมผัสได้ถึงลักษณะอันโดดเด่นของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงสีสันทางดนตรีของ Super Junior นอกจากนั้นยังมีเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อ ‘เอลฟ์’ กลุ่มแฟนคลับของพวกเขา อย่างเพลง From U และเพลงที่แต่งขึ้นโดย อึนฮยอก อย่าง Gulliver อีกด้วย

 

 

สำหรับสาวก Super Junior ที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้ม Sexy, Free & Single Ver.B สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศในราคา 399 บาท พร้อมรับโปสเตอร์อัลบั้ม Sexy, Free & Single ฟรีทันที โดยเวอร์ชั่นวางขายตามร้านทั่วไปจะแถมแรนดอมการ์ดภายในอัลบั้ม 1 ใบ พิเศษ! สำหรับเวอร์ชั่นที่วางขายในร้าน B2S รับทันทีแรนดอมการ์ด 1 ใบ พร้อมกรุ๊ปการ์ดลายรวมอีก 2 ใบ ภายในอัลบั้มทันที(รวมเป็นทั้งหมด 3 ใบ) ที่รับรองว่าแฟนคลับตัวจริงไม่อยากพลาดแน่นอน!!

 

ส่วนใครที่รออัลบั้มรีแพ็กเกจ SPY ของหนุ่มๆ Super Junior… สิ้นสุดการรอคอยในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน!!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X