B1A4 เผยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของสมาชิกวง
2012-10-17 12:42:55
Advertisement
คลิก!!!

 

B1A4 เผยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของสมาชิกวง
 
B1A4 ที่กำลังจะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเร็วๆ นี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของสมาชิกแต่ละคนทั้งหมด 5 แบบ ออกมาให้ชมกัน
 
B1A4 เตรียมจะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา 1 ปี 6 เดือน ที่สนามกีฬาแฮนด์บอล Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้
 
สำหรับภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 16 ตุลาคม เป็นภาพที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูการ์ตูนตอนหนึ่งด้วยภาพแนว Illust ที่มีเอกลักษณ์ โดย B1A4 ที่เคยสร้างความสงสัยจากการปรากฎตัวด้วยสีหน้าที่ดูนิ่ง เก็บความรู้สึกมิดชิดในภาพโปสเตอร์หมู่ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันครั้งแรก ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนที่มีความโดดเด่นและทำให้ดูสนิทสนมในภาพโปสเตอร์เดี่ยวที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้
 
ภาพโปสเตอร์เดี่ยวของสมาชิกวง B1A4 ทั้ง 5 แบบ ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกัน 2 วัน ประกอบไปด้วยบทสนทนาสั้นๆ เกี่ยวกับคอนเสิร์ต และสีหน้าของสมาชิกวงแต่ละคนที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น ทำให้รู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของสมาชิกวง
 
อนึ่ง B1A4 เดบิวท์เมื่อปีที่แล้ว และได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ได้เพียง 500 วัน โดยถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นศิลปินน้องใหม่ แต่ก็มีฐานแฟนคลับที่แน่น และก็กำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงความร้อนแรงในการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X