(WGM) “ซอนฮวา” (SECRET) ไม่ปลื้ม “ควางฮี” (ZE:A) เหตุชอบมือไม้ถึงกับคนอื่น
2012-10-14 20:15:30
Advertisement
คลิก!!!

(WGM)ซอนฮวา(SECRET) ไม่ปลื้ม ควางฮี” (ZE:A) เหตุชอบมือไม้ถึงกับคนอื่น

ควางฮี ZE:A ทำอะไรให้ ซอนฮวา SECRET ออกอาการไม่พอใจอีกแล้วในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสามคู่รักมารวมตัวกันและร่วมกินบาร์บีคิวกัน ความตึงเครียดได้เกิดขึ้นเล็กน้อย เมื่อควางฮีนั้นได้ไปจับเข่าของโอยอซอ ซึ่งทำให้ซอนฮวารู้สึกไม่ค่อยพออกพอใจ เขาได้พยายามที่จะทำให้อะไรมันดีขึ้นด้วยการไปผูกผ้ากันเปื้อนให้ซอฮวาพร้อมกับมอบแบ็คฮักให้

และดูเหมือนว่าสิ่งที่เขาทำมันจะได้ผลกับซอนฮวาที่ยิ้มออกมาเมื่อตอนเขาสัญญาว่า นับจากนี้ฉันจะไม่แตะต้องผู้หญิงคนไหนอีก ซอนฮวากล่าวให้ความเห็นว่า ควางฮีเป็นคนที่ชอบโดนคนอื่นแบบไม่ได้คิดอะไร มันไม่เหมือนกับที่เขาไปเรียนต่างประเทศ มันทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี จริงๆแล้วฉันชอบที่ว่าเขาทำเซอร์ไพรส์ฉันด้วยการทำสกินชิพ

ทั้งสองนั้นมีแผนการที่จะมาเป็นผู้นำของหมู่บ้าน We Got Married ซอนฮวาจึงได้แนะนำว่าเธอนั้นจะแสดงการเต้นฉีกขาที่เต้นในซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Poison

ซอนฮวากล่าวอย่างมั่นใจว่า ฉันจะทำให้ We Got Married เป็นศูนย์กลางของฮันรยู รู้รึปล่าวว่าพวกผู้ชายชอบท่าเต้นฉีกขามากแค่ไหน?และเธอก็เริ่มเต้น ควางฮีได้กล่าวตอบว่า เธอจะเต้นที่นี่หรอ อย่าเลย ฉันไม่ให้เต้น เพราะว่าเธอใส่กางเกงขายาว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X