"โจลิน" แซง "เจย์ โจว" เป็นคนบันเทิงไต้หวันรายได้อันดับ 1
2012-10-12 13:50:14
Advertisement
คลิก!!!

 

"โจลิน" แซง "เจย์ โจว" เป็นคนบันเทิงไต้หวันรายได้อันดับ 1
 
       "เจย์ โจว" และ "โจลิน" ยังคงเป็นศิลปินอันดับหนึ่งและสองของไต้หวันต่อไป ซึ่งสำหรับปีนี้เป็นฝ่าย "โจลิน" ที่ทำรายได้แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บ้าง
       
       นอกจาก โจลิน ไช่อี้หลิน กับ เจย์ โจว จะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน สองศิลปินหนุ่มสาวทั้งสองยังถือว่าเป็นโฉมหน้าของวงการเพลงไต้หวันมาตลอดในรอบหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเจ้าของตำแหน่งศิลปินอันดับหนึ่งทั้งฝ่ายหญิงและชายของประเทศมาพักใหญ่ ๆ แล้ว
       
       สำหรับในปีนี้เป็นทีของ โจลิน วัย 32 ปี ที่ครองแชมป์ศิลปินรายได้มากที่สุด โดยเธอสามารถกวาดเงินไปได้ถึง 650 ล้านเหรียญไต้หวัน กับการกลับมาทำงานเต็มตัวอีกครั้งในปีนี้ และมีผลงานอัลบั้มชุด MUSE เป็นงานเพลงแรกในรอบ 2 ปี ที่เพิ่งออกจำหน่ายไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       สำหรับ เจย์ โจว ที่ในปีนี้เป็นอันดับสอง หลังจากครองแชมป์มาหลายปีซ้อน ทำเงินในช่วงปีนี้ไป 590 ล้านเหรียญไต้หวัน ถือว่าลดลงกว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาเคยทำรายได้มากกว่านี้ อย่างในปี 2010 ก็สามารถทำเงินได้ถึง 790 ล้านเหรียญไต้หวันมาแล้ว โดยในปี 2012 เจย์ โจว ยังไม่มีผลงานเพลงชุดใหม่ แต่มีงานแสดงคือหนังเรื่อง The Viral Factor เข้าฉายเมื่อต้นปี และจะมีหนังเรื่อง Rooftop ที่เขากำกับ และแสดงนำเอง รอเข้าฉายในอนาคตอันใกล้ต่อไป
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X