หย่ายังไม่สุด “คิม คาร์เดเชียน” ผุดโครงการแต่งงานใหม่
2012-10-08 22:16:39
Advertisement
คลิก!!!

“คิม คาร์เดเชียน” ม่ายสาวเรียลิตีชื่อดังที่เพิ่งหย่าขาดกับ “คริส ฮัมฟรีย์” อดีตสามีมาได้ยังไม่ทันเสร็จสิ้นกระบวนการหย่า มาตอนนี้เจ้าตัวฝันถึงโครงการแต่งงานรอบใหม่แล้ว ตั้งใจจะจัดแบบเงียบๆ เน้นส่วนตัวไม่อลังการงานสร้างเหมือนที่ผ่านมา
       
       คิม คาร์เดเชียน ม่ายสาวชื่อดังที่เพิ่งประกาศหย่าขาดกับคริส ฮัมฟรีย์ สามี 72 วันของเธอไปไม่นานนี้ ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนแต่งงานครั้งใหม่ของตนเอง ที่คาดว่าเจ้าบ่าวคงไม่พ้นหนุ่ม คานเย เวสต์ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าต้องการเน้นความเป็นส่วนตัวจริงๆ
       
       โดยเธอเผยกับนิตยสาร Tatler ว่า “มันเป็นความฝันของฉันมาตลอดเลยค่ะว่าอยากมีงานแต่งงานใหญ่ๆ และพอคนพูดว่าฉันจัดงานเวอร์สุดๆ ไปเลยในรายการเรียลลิตี้ นั่นแหละค่ะฉันเอง ฉันเป็นตนเวอร์ แต่ว่าสำหรับครั้งต่อไป ฉันอยากจัดที่เกาะมีแค่เพื่อนๆและครอบครัวแค่นั้นพอ”
       
       คิม และ คานเย เพิ่งตกลงคบหาดูใจกันมาได้เพียง 7 เดือน แต่คิม ก็กล่าวยอมรับกับนิตยสารขณะให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นความรักที่แท้จริงที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อนในชีวิต
       
       แม้ทั้งคู่จะเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมายาวนาน เมื่อมาคบหากันในฐานะคนรักเธอยอมรับว่า บางครั้งการที่เคยเป็นเพื่อนกับคานเยช่วยให้ความสัมพันธ์ยาวนานแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมด้วย “มันดีมากเลยนะที่มีเพื่อนสนิทมาอยู่ในเกมที่เข้าใจในทุกๆ เรื่องทุกๆ สิ่งที่คุณจะต้องเผชิญและต้องผ่านมันไปให้ได้”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X