“คริส บราวน์” สองรักบอกมีใจ ทั้ง “รีฮันนา” และแฟนสาว
2012-10-08 22:15:35
Advertisement
คลิก!!!

“คริส บราวน์” นักร้องหนุ่มชื่อดังที่เคยก่อคดีชกหน้า “รีฮันนา” จนต้องเลิกรากันไป ล่าสุด ทั้งคู่ได้กลับมาคบหากันอีกครั้งส่งให้ “คริส บราวน์” ต้องทิ้งแฟนสาวคนปัจจุบันที่กำลังคบอยู่ไป ล่าสุด มีวิดีโอเผยคำสารภาพเข้าตัวยอมรับอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
       
       คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มชื่อดังถูกถ่ายวิดีโอคำสารภาพความในใจของตนเองขณะกำลังเมา โดยเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ตนเองนั้นรักผู้หญิงพร้อมกันสองคนทั้งรีฮันนา และ คาร์รูเช ทราน
       
       โดยวิดีโอดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ผ่านทาง Vimeo.com และในทวิตเตอร์ของคริส บราวน์ ซึ่งอัปขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขายืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เขาได้เลิกรากับคาร์รูเช ทราน แล้วเพื่อที่จะได้กลับไปสานสัมพันธ์อีกครั้งกับ รีฮันนา
       
       โดยคริส บราวน์ ยอมรับในวิดีโอ ว่า เขารู้สึกมึนๆ หลังจากปาร์ตี้กันมา ก่อนจะเปิดปากพูดถึงเรื่องรักสามเส้าของตนเอง
       
       “เราสนุกกันมากที่คลับ ผมเมานิดหน่อยงั้นผมจะขอพูดแบบตรงไปตรงมาล่ะนะ ทุกคนไม่เข้าใจตัวตนจริงๆ ของ คริส บราวน์ หรอก ดังนั้น ผมเลยแค่อยากขอพูดแบบตรงๆ ซื่อสัตย์ต่อทุกคน ผมค่อนข้างเครียดนะ...มันไม่ใช่เรื่องดนตรี ผมรักแฟนๆ ของผม”
       
       “แต่มันแค่เป็นเรื่องที่ เวลาที่คุณได้แชร์อดีตกับใครสักคนจากนั้นคุณก็ค่อยๆ ตกหลุมรักกับใครคนนั้น มันเป็นอะไรที่ยากนะ มันเหมือนกับว่า เรากำลังรักใครสองคนพร้อมๆ กันหรือเปล่า? ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นไปได้ไหม แต่สำหรับผม ผมก็แค่รู้สึกแบบนั้น”
       
       “คุณอาจจะรู้สึกแบบว่า ไอ้นี่มันกำลังพูดบ้าไรอยู่วะเนี่ย? แต่ผมพูดจริงๆ ผมไม่อยากทำร้ายทั้งคู่ หรือแม้แต่ตัวผมเอง ผมพยายามไม่ทำตัวเป็นพวกเจ้าชู้หลายใจ แม่ผมไม่ได้เลี้ยงดูผมมาแบบนั้น ดังนั้น มันเลยแบบ ผมทำไม่ได้ มันมากเกินไป เยอะนะ...ชีวิตของ คริส บราวน์”
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า รีฮันนา ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาแฟนๆ ของเธอเกี่ยวกับการกลับมาคืนดีกันอีกครั้งระหว่างเธอกับคริส บราวน์ แต่เธอก็ได้โต้ตอบกลับโดยทวีตข้อความบอกแฟนๆผู้หวังดีของเธอทุกคนว่า “ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของคนอื่น...แต่มันเป็นเรื่องของฉันกับที่รัก!”
       
       ทางด้านคาร์รูเช แฟนสาวอีกรายที่เพิ่งอกหักถูกทิ้งอย่างไม่ทันตั้งตัวก็ได้เผยถึงความรู้สึกเจ็บช้ำของตนเองลงในทวิตเตอร์ด้วยว่า “ทั้งหมดที่ฉันจะพูดคือ...อย่ามาปั่นหัวเล่นกับความรู้สึกที่แท้จริงของคนอื่น คุณไม่มีสิทธิ์!”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X