"บียอนเซ่"กรี๊ดแตก เจอ"บารัค โอบามา" ผัวเข้าใจ-หึงไม่ลง
2012-10-08 22:09:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูจะหลงใหลได้ปลื้มจนออกอาการมากเกินไปสำหรับ บียอนเซ่ นักร้องสาวอาร์แอนด์บีคนดัง ที่ทำตัวเขินอายราวกับเด็กสาววัยรุ่น แบบออกหน้าออกตา หลังจากได้พบกับ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ทั้งๆ ที่อยู่ต่อหน้า เจย์-ซี สามีหนุ่มแร็พเปอร์ก็ตาม 
 
บียอนเซ่ และ เจย์-ซี ช่วยกันจัดงานระดมทุนให้กับโอบามา ระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีเมืองมะกัน ที่มหานครนิวยอร์ก โดยตลอดงานดังกล่าว นักร้องสาววัย 31 ปี ตามติดผู้นำผิวสีคนแรกของประเทศสหรัฐฯ เหมือนเงาตามตัวของเขายิ่งกว่าหน่วยตำรวจลับที่ทำหน้าที่อารักขาเขาเสียอีก
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ''แม้กระทั่งตอนที่ท่านประธานาธิบดีกำลังพบปะพูดคุยกับแขกคนอื่นๆ ในงาน บียอนเซ่ยังคงมองดูทุกการเคลื่อนไหวของเขาแบบไม่ละสายตาเลย บียอนเซ่และครอบครัวโอบามาเป็นเพื่อนกันแล้ว และทุกครั้งที่เธอได้อยู่ในห้องเดียวกับท่านประธานาธิบดี เธอก็จะอึกๆ อักๆ พูดติดขัดไปหมด เธอบอกกับเพื่อนๆ แบบขำๆ ว่า ถ้าทั้งคู่ต่างยังไม่ได้แต่งงาน เขา (โอบามา) ก็คงจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเธออย่างแน่นอน''
 
บรรดาแขกเหรื่อระดับวีไอพีในงานร่วม 100 คน ที่ลงทุนจ่ายเงิน 40,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.2 ล้านบาท) เพื่อจะได้มาร่วมงานและกระทบไหล่กับโอบามา ต่างได้เห็นกิริยาท่าทางของบียอนเซ่ที่ดูจะหลงใหลประธานาธิบดี วัย 51 ปี เป็นอย่างมาก แถมตอนที่เขายังเดินทางมาไม่ถึงที่งาน เธอก็ยัง ''ขำคิกๆ คักๆ และบิดมือไปมา แถมยังเอานิ้วม้วนผมตัวเองยังกับเด็กสาวแรกรุ่นที่กำลังประหม่ากับการไปออกเดตครั้งแรก'' จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิด
 
สำหรับท่าทีของเจย์-ซี ที่ได้เห็นภรรยาสุดรักของตนแสดงอาการปลาบปลื้มโอบามาแบบเกินควรนั้น แหล่งข่าวเผยว่า ''เจย์-ซี คิดว่ามันน่ารักดีนะที่เธอแอบปิ๊งท่านประธานาธิบดีอย่างกับเด็กสาวในวัยเรียน และเขาก็ไม่ได้กังวลแม้แต่นิดเดียวเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น''
 
นอกจากนี้ บียอนเซ่คงจะได้ปลื้มปีติยิ่งกว่าเดิม หลังจากที่โอบามาประกาศว่าเธอเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับลูกสาวทั้งสองคนของเขา ''เธอดูจะสนุกสนานอย่างเต็มที่ แถมหายใจเข้าออกแบบถี่เหลือเกิน เธอบอกเพื่อนว่ามันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ เธอได้โอกาสจีบกับหนุ่มที่เธอแอบปิ๊งอย่างไร้เดียงสา และได้กลับบ้านพร้อมกับรักแท้ในชีวิตของเธอ อย่างสามีของเธอเอง''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X