มาดูแลฟันให้ฟันขาวยิ้มได้ไม่อายใครกันเถอะ
2012-10-08 18:17:59
Advertisement
คลิก!!!
แต่งหน้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เสน่ห์ของสาว ๆ นอกจากจะอยู่ที่ผิวเนียน ๆ หน้าใส ๆ แล้ว รอยยิ้มขาวสวยก็เป็นเสน่ห์มัดใจคนที่ได้พบเห็นเหมือนกันนะคะ ถ้าหน้าสวยแต่ยิ้มมาแล้วฟันทั้งเหลืองทั้งหมอง ความน่ารักก็ลดฮวบฮาบลงไปตั้งหลายเปอร์เซ็นต์เลยเชียว ถ้าอย่างนั้นมาดูวิธีดูแลฟันให้ขาวสวยกันเถอะจ้า

    1. ใช้ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง

          การใช้ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่งไม่ได้ทำให้ฟันขาวปิ๊งขึ้นมาทันใจ แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยลดการก่อตัวของรอยคราบใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยมีส่วนผสมของซิลิกาที่จะช่วยขัดฟันได้อย่างอ่อนโยน

    2. แปรงฟันหลังมื้ออาหาร

          นอกจากจะแปรงฟันวันละสองครั้งในตอนเช้าและเย็นแล้ว หากอยากให้ฟันขาวน่ามอง ต้องแปรงฟันหลังมื้ออาหารด้วย เพื่อกำจัดคราบอาหารหรือการก่อตัวของต้นเหตุความหมองคล้ำของฟันได้ทันใจ

    3. เช็ดฟันด้วยผ้าชุบไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์

          ใช้ผ้าชุบไฮโดนเจน เปอร์ออกไซด์ เช็ดถูฟัน จะช่วยให้รอยคราบจางลงได้ และตัวผ้าเองก็จะขัดถูฟันคุณได้ดีในระดับหนึ่ง

    4. ใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟัน

          ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันสำหรับให้คุณทำเองได้ที่บ้านออกมาวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งวิธีการใช้ก็แสนง่าย โดยใช้กับฟันที่ผ่านการทำความสะอาดมาแล้ว 6 ชั่วโมง เช็ดฟันให้แห้ง บีบเจลฟอกฟันลงในพิมพ์ หรือบางยี่ห้ออาจเป็นแผ่นสำหรับแปะบนฟัน สวมมันทิ้งไว้ตามเวลาที่กำหนด ครบเวลาแล้วก็ถอดออกและทำความสะอาด มันจะช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้นทันตาเห็นเลยล่ะ

    5. เลือกใช้ลิปสติกหรือกลอสที่มีอันเดอร์โทนสีฟ้า

          เลือกใช้ลิปสติกหรือลิปกลอสที่มีอันเดอร์โทนสีฟ้า เช่น สีแดงเชอร์รี่ สีไวน์ หรือสีจำพวกลูกเบอร์รี่ต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยขับสีของฟันคุณให้ดูขาวขึ้น นอกจากนี้ให้หลีกเลี่ยงลิปสติกเนื้อแมตต์ด้วย เพราะจะทำให้สีฟันของคุณดูหมองค่ะ


          สาวใดอยากมียิ้มขาวสวยน่าประทับใจ ต้องไปทำกันดูนะคะ ^___^

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X