"สจ๊วร์ต"เจ็บแต่ไม่จำ แฉแอบติดต่อชู้ผกก. อ้างสงสารถูกเมียทิ้ง
2012-10-06 21:25:31
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่างไม่เข็ดไม่จำจริงๆ สำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวดาวรุ่ง สมแล้วที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นสาวขบถ ดูแลยาก เพราะล่าสุดโดนแหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ดี แฉว่าแอบส่งข้อความโทรศัพท์ไปหา รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ชู้รักผู้กำกับภาพยนตร์ไฟแรง ลับหลัง โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มสุดหล่อ งานนี้หากเป็นความจริง มีสิทธิ์ที่ ''อาร์-แพทซ์'' จะเฉดหัวเธอออกจากใจแบบถาวรแน่นอน
 
นับตั้งแต่มีข่าวฉาวโฉ่ออกมา ตอนนี้แพททินสันทำท่าว่าจะให้อภัยสจ๊วร์ตค่อนข้างชัวร์แล้ว และมีแววว่าจะก่อร่างสร้างรักกันใหม่อีกครั้ง หลังฝ่ายหญิงทำเรื่องสุดฉาวแอบกิ๊กกั๊กกับแซนเดอร์ส ซึ่งมีเมียมีลูกแล้ว โดยเรื่องทั้งหมดดูเหมือนจะแฮปปิ้งเอนดิ้ง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่อย่างที่คาดคิด เพราะมีการแฉกันสนั่นว่า ดาราสาววัย 22 ปี ยังไม่ลืมรสสวาทขาดใจของคู่ขาผู้กำกับฯ ที่เธอนั่งยันนอนยันว่าไม่เคยโจ๊ะพรึมๆ กัน จนถึงขั้นต้องส่งข้อความหากันเลยทีเดียว
 
แหล่งข่าววงในแฉกับ ''OK!'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกันว่า ''ร็อบ ตกลงที่จะให้โอกาสอีกครั้ง ลองกันอีกสักตั้ง แต่เขายังระมัดระวังอยู่ เขากับคริสเท่น สัญญาว่าจะเข้ารับการบำบัดด้วยกัน พวกเขาหวังว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะจบลงอย่างมีความสุข คริสเท่นลงทุนให้พาสเวิร์ดเข้าวอยซ์เมลของเธอกับร็อบ รวมทั้งอีเมลแอกเคาต์ เพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่มีอะไรหลบซ่อน และยินดีทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาเชื่อใจเธออีกครั้ง''
 
อย่างไรก็ตาม ข้อความในโทรศัพท์มือถือของเธอยังเป็นส่วนตัวอยู่ และเธอไม่ลืมที่จะลบข้อความทิ้งทุกครั้งด้วย โดยแหล่งข่าวอีกราย เผยต่อไปว่า ''คริสเท่นบอกทุกเรื่องให้ร็อบรับรู้ แต่เธอไม่ได้บอกทั้งหมดกับเขา เธอไม่ได้ซื่อตรงกับเขาทั้งหมด ร็อบขอให้เธอสัญญาว่าจะไม่คุยกับรูเพิร์ตอีก และเธอผิดสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว คริสเท่นอาจเข้าข้างตัวเอง เพราะในทางเทคนิค เธอไม่ก็ได้คุยกับเขาจริงๆ เสียหน่อย เธอเลยคิดว่าตัวเองยังรักษาสัจจะที่ให้ไว้อย่างดิบดี''
 
''คริสเท่นสาบานให้ฟ้าผ่าตายว่าที่เธอยังติดต่อกับรูเพิร์ต ก็เป็นเพราะว่าเธอรู้สึกเสียใจกับเขา เพราะตอนนี้ ลิเบอร์ตี้ รอส ภรรยาของเขา ก็ไม่สนใจเขาแล้ว คริสเท่น รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบด้วย เธอไม่ได้อยากทำร้าย ร็อบ ให้เจ็บช้ำน้ำใจ แต่เธอมองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายเลยกับการส่งข้อความแลกเปลี่ยนกันกับรูเพิร์ต เพื่อที่เขาจะได้ไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นหมาหัวเน่า''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X