"คริส บราวน์"ทุ่มสุดตัว บอกเลิกแฟนนางแบบ เชื่อหวังงาบ"ริฮานน่า"
2012-10-06 21:22:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กลับมาโสดสนิทอีกครั้งแล้วจ้า สำหรับ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อน เมื่อล่าสุดเขาประกาศแยกทางกับ คาร์รูชเช่ ทราน แฟนนางแบบดาวรุ่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้คงเดาสาเหตุได้ไม่ยาก เพราะทั้งคู่มีความรักที่ยุ่งยากซับซ้อนมาเป็นปีแล้ว จากการที่ฝ่ายชายพยายามจะกลับไปปลูกต้นรักกับ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นก็หมายความว่า บราวน์ สามารถกลับไปหวานชื่นกับริฮานน่า ได้แบบเต็มตัวแล้วนั่นเอง
 
หากยังจำกันได้ เรื่องราวความรักระหว่าง บราวน์ กับ ทราน กลายเป็นเรื่องน่าจับตามองมาตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการที่ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารบันเทิงดังเมืองมะกันประโคมข่าวว่า นักร้องดังวัย 23 ปี แอบไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋อย่างลับๆ กับริฮานน่า ที่เคยแยกทางกับเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 หลังจากที่ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนักร้องสาวอย่างบอบช้ำระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ 
 
ทั้งนี้ ในช่วงที่ข่าวการนัดพบกันอย่างลับสุดยอดระหว่าง บราวน์ กับ ริฮานน่า แดงออกมาตลอดปีนี้ ทั้ง ริฮานน่า และ ทราน ก็มีข่าวสาดน้ำลายด่าอีกฝ่ายผ่านทาง ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ทราน รู้ดีว่า แฟนหนุ่มเจ้าของเพลง ''Don''t Wake Me Up'' นอกใจเธอมาโดยตลอด และทุกอย่างเริ่มดุเดือดขึ้น หลังจากบราวน์กับริฮานน่า จูบกันอย่างโจ๋งครึ่มต่อหน้าสาธารณชนในงานมอบรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม (วีเอ็มเอส์) ของ ''เอ็มทีวี'' ช่องสถานีทีวีเพลงชื่อดัง ประจำปี 2012 ที่นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา 
 
นั่นทำให้ ทราน ฉุนขาดเต็มที่เหมือนโดนตบหน้าอย่างจัง และในที่สุดบราวน์ก็ประกาศแยกทางกับทรานเรียบร้อยโรงเรียนรักร้าว โดยศิลปินหนุ่มวัย 23 ปี อ้างว่าเขาทำไปเพื่อจะได้ตั้งหน้าตั้งตากับชีวิตการเป็นนักร้องของเขา และไม่อยากให้ทรานต้องมาชอกช้ำระกำใจกับเรื่องของตน ''ผมตัดสินใจที่จะเป็นโสด เพื่อจะได้ตั้งสมาธิกับอาชีพของผม ผมรักคาร์รูชเช่มากๆ แต่ผมไม่อยากเห็นเธอต้องเจ็บปวดจากมิตรภาพระหว่างผมกับริฮานน่า ผมขอเป็นโสดดีกว่า เพื่อที่จะได้ทำให้เราทั้งคู่มีความสุขในชีวิตของเรา''
 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้บราวน์จะอ้างว่าเรื่องนี้มันไมได้เกี่ยวข้องกับริฮานน่า แต่งานนี้ต่อให้อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ เพราะก่อนหน้าที่เขาจะประกาศเลิกกับทรานไม่นานนั้น เจ้าตัวยังควงแขนนักร้องสาวจอมซ่าวัย 24 ปี ไปดูคอนเสิร์ตของ เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดังด้วยกันอยู่เลย เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ก่อนนั้นทั้งสองคนโดนจับได้ว่าแอบดู๋ดี๋กันที่ไนต์คลับในนิวยอร์ก  
 
ด้านแหล่งข่าวคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสนิท แฉว่า สาเหตุที่บราวน์อยากเลิกรากับทรานนั้น ก็เพราะเขาจะได้กลับไปสานต่อความรักกับริฮานน่าได้นั่นเอง ''คริสอยากเป็นอิสระมากๆ เพื่อที่จะได้ไล่ตามความรักกับริฮานน่า จากการที่ตอนนี้เธออยากได้เขากลับไปร่วมใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว เชื่อฉันเถอะ พวกเขาจะอยู่ด้วยกันแน่ๆ ฉันบอกคุณมาตลอดแล้วว่า เขาจะกลับไปหาริฮานน่าอย่างด่วนจี๋ ทันทีที่เธอพร้อมจะกลับไปรักเขาอีกครั้ง''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X