“โบวี่” ขอใจเย็นคบ “บี้ KPN” รับเตี๊ยมกันเวลาให้สัมภาษณ์
2012-10-06 21:08:37
Advertisement
คลิก!!!

 

“โบวี่” ขอใจเย็นคบ “บี้ KPN” แจงเพิ่งรู้จักกันแค่เดือนกว่า ชมฝ่ายชายตรงสเปคเพราะชอบศิลปินอยู่แล้ว แย้มหากคุยแล้วคลิกแบบนี้ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ พร้อมรับเตี๊ยมกันเวลาให้สัมภาษณ์
       
       มีลุ้นว่าจะเป็นคู่รักใหม่ในวงการบันเทิง สำหรับสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และนักร้องหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” ที่กำลังมีข่าวสปาร์ครักกันหมาดๆ แถมหนุ่มบี้ยังออกตัวแรง ว่าสาวโบเป็นสาวในสเปคและชอบฝ่ายหญิงมาก ซึ่งทางด้านของโบวี่เองก็ยอมรับว่า คุยกับหนุ่มบี้บ่อย แต่ยังขอใจเย็นศึกษานิสัยใจคอแบบเพื่อนไปก่อน
       
       “ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เพิ่งรู้จักประมาณเดือนกว่า ถามว่าเขามีทีท่ามาจีบไหม โบว่าพื้นฐานเขาเป็นคนไนซ์และเทคแคร์คนอยู่แล้ว ไม่ว่าครอบครัวหรือเพื่อน ถ้าจะประทับใจก็ตรงนี้ เพราะเขาใส่ใจคนรอบข้าง บ้าพลัง ห่วงคนอื่น”
       
       “ส่วนที่บี้บอกว่าโบเป็นสาวในสเปคแล้วก็ชอบโบมากนั้น จริงๆ บี้ก็น่ารักนะ แต่มันเพิ่งรู้จักกันเอง ส่วนใหญ่ก็คุยกันทางไลน์ เจอนอกรอบก็มีบ้าง อย่างที่บอกว่าเป็นไปในลักษะเพื่อนกัน (มีหยอดคิดถึง?) ...(ยิ้มเขิน) ก็ไม่ได้คิดจะผิดทางใคร ถ้าจะเข้ามาจีบ ที่ผ่านมาก็เปิดตลอด แต่อย่างที่บอกว่าโบไม่รีบ ต้องใช้เวลา อย่างบี้โบก็ว่าเขาน่ารัก แต่เราเองก็เพิ่งรู้จักกัน ไม่แน่ถ้าได้ใช้เวลามากกว่านี้ ดูไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้ ก็อาจจะเป็นไปได้ ตอนนี้ถือว่ายังไม่ได้ดูใจอะไรกัน ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน”
       
       “คือไม่เกี่ยวนะว่าเขาอายุน้อยกว่าหรืออะไรเลย ยังไม่ตกลงปลงใจ ตัวโบไม่ได้ตั้งไว้ แต่ที่ผ่านมา ถ้ามีความเป็นผู้ใหญ่เยอะไปโบจะรู้สึกว่าไม่รู้จะคุยอะไร โบจะชอบคนที่มีสไตล์เป็นอาร์ตทิสต์นิดนึง บี้เองเขาก็เป็นคนตลก คุยแล้วสนุกดี”
       
       “อย่างข่าวที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์โบก็อ่านแล้ว เราก็คุยกัน มันก็มีเตี๊ยมๆ บ้าง เพื่อจะได้ไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้เตี๊ยมละเอียดขนาดนั้น เช่น บอกว่าถ้าออกงานเจอนักข่าว เขาก็จะถามโบว่าประมาณนี้ได้ไหม โบก็บอกว่าได้ แต่เท่าที่คุย เขาก็ไม่ได้ออกตัวแรงนะ ก็กลางๆ ไม่ได้พูดด้วยว่าจีบ”
       
       “เอาเป็นว่าโบไมได้ปิดกั้นเขา แต่โบเลือกที่จะใจเย็นดีกว่าค่ะ โบแค่ไม่มีความจำเป็นต้องรีบ อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนๆ กัน แต่ช่วงนี้จริงๆ ก็ค่อนข้างคุยกับบี้เยอะเหมือนกัน เขาก็น่ารักดี อนาคตก็ไม่แน่ ถ้าคุยแล้วคลิกกันก็มีโอกาสพัฒนาได้”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X