นาวินตาร์ โว แฮปปี้รักพลอย ปัดเครียดข่าวจนซูบ
2012-10-06 21:02:54
Advertisement
คลิก!!!

นาวิน ต้าร์ โวรัก พลอย แฮปปี้ เข้าใจงานรุม (ไอเอ็นเอ็น)

            นาวิน ต้าร์ โวรัก พลอย แฮปปี้ เข้าใจงานรุม ไร้แพลนควงสวีทต่างประเทศ ไม่มีงานคู่ ปัดฝ่ายหญิงซูบ เหตุเครียดข่าว แจงดูแลตัวเองมากขึ้น

            แม้จะงานยุ่งกันขนาดไหน แต่ก็ยังมีเวลาเติมความหวานให้กันตลอด สำหรับคู่ของ นาวิน ต้าร์ กับ พลอย เฌอมาลย์ โดยล่าสุด ต้าร์ ก็ออกมาเปิดใจว่า

            ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ ยังไม่มีแพลนควงไปสวีตต่างประเทศเลยครับ ช่วงนี้ น้องพลอยถ่ายละครหลายเรื่อง ก็คงจะยุ่ง ๆ ผมเองก็ยุ่งเหมือนกัน แต่ว่าเรามีงาน หรือภารกิจที่ต้องไปต่างประเทศ แต่ว่าน่าเสียดายที่ไม่ได้ไปด้วยกัน คือต่างคนต่างไปทำงานครับ ไม่ได้ไปด้วยกัน จริง ๆ เราก็มีคุยกันไว้บ้าง แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงกันว่ เป็นที่ไหน คิดว่าจากนี้จนถึงสิ้นปี คงไม่ได้ไปไหนกันเลย เพราะว่าปีนี้ก็ไปมาหลายรอบแล้ว ใช้เงินไปเยอะพอสมควร ก็อยากจะประหยัดบ้าง

             ผมคิดว่าปีหนึ่งไปซัก 2 ครั้ง ก็น่าจะพอแล้วนะครับ ช่วงนี้ต่างคนก็ต่างงานเยอะ คือเรามีเวลาให้กันได้เท่าไหร่ ก็ให้กันเท่าที่มีนะครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงทำงานก็เข้าใจ เขาเองก็ไม่ได้น้อยใจเรื่องเวลาหรืออะไรเลยครับ โชคดีจัง เราก็แฮปปี้กันดี 

            ส่วนเรื่องงานคู่ยังไม่มีครับ สำหรับเรื่องกระแสข่าวตอนนี้ น้องพลอยเขาก็โอเคขึ้น แต่ถามว่าเครียดจนซูบผอมเลยเหรอ คงไม่น่าใช่นะครับ ที่ผอมอาจจะเป็นเพราะเขาออกกำลังกายบ่อยและดูแลตัวเอง ควบคุมเรื่องอาหารมากกว่า ส่วนสภาพจิตใจคนรอบข้าง ก็พยายามให้กำลังใจเขา ไม่อยากให้เขาเครียดเรื่องที่เคยเครียด คือทั้งหมดมันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปหมดแล้วครับ ไม่น่าจะมีอะไรครับ




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X