เข็ม รุจิรา แจงเหตุด่าเพื่อนบ้าน เพราะมาด่าพ่อก่อน
2012-10-06 21:01:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หลังจากที่เข็ม รุจิรา เกิดอาการเดือดจัด เมื่อสุนัขของเพื่อนบ้านมากัดสุนัขของเธอ แล้วเพื่อนบ้านกลับเป็นฝ่ายโวยวาย จนเข็มทนไม่ได้ โพสต์ด่าเพื่อนบ้านผ่านอินสตาแกรม ล่าสุด (5 ตุลาคม) เข็มได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมเลิกให้ความสนใจ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามกรรม

           ทั้งนี้ เข็ม กล่าวว่า ตนเองจูงสุนัขมาหน้าบ้าน แล้วสุนัขของเพื่อนบ้านก็มากัดคอสุนัขของตนเอง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ตนจึงโทรไปบอก พอเพื่อนบ้านคนนั้นลงจากรถ ก็ชี้หน้าด่าถามว่ามีสิทธิ์อะไรมาตีสุนัขของเขา อีกทั้งยังด่าคุณพ่อของตนเอง โดยที่ไม่ฟังเหตุผลอะไรมาก่อน ควรจะถามก่อนไหมว่าเกิดอะไรขึ้น จนสามีของฝ่ายนั้นต้องลงมาขอโทษ

           เมื่อ 3 วันที่แล้วตนก็เข้าไปถามเขาว่า จะออกมาขอโทษพ่อของตนได้เมื่อไหร่ เพราะพ่ออายุจะ 60 แล้ว ฝ่ายนั้นก็บอกว่า อีแก่เงียบไปเลย ตนเองเป็นลูกเห็นพ่อโดนว่าแบบนี้แล้วทนไม่ได้ ฝ่ายสามีจึงเข้ามาบอกว่าขอเวลาหน่อย ทำให้ไม่เข้าใจว่า จะขอเวลาไปทำไม เรื่องแบบนี้ยิ่งเคลียร์กันได้เร็ว ปัญหายิ่งจบเร็ว ความรู้สึกเดิม ๆ ก็จะกลับมาเร็ว ตนเลยไปคุยกับพ่อว่าไม่เป็นไร ปล่อยเขาไป ขอตนเองอยู่เป็นบัวพ้นน้ำดีกว่า

           นอกจากนี้ เข็มยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจรจาติดต่ออะไรกัน เขาเองก็จ่ายค่ารักษาพยาบาลสุนัขมาให้ แต่นั่นคือสิ่งที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว แต่ในเรื่องของความรู้สึกมันสำคัญกว่า ส่วนตัวก็กลัวจะมีปัญหากันระยะยาว ถูกผิดไม่เป็นไร เข้ามาคุยกันเถอะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X