“อาร์โนลด์” ยอมรับเก็บความลับมากมายจนครอบครัวพัง
2012-10-05 23:15:11
Advertisement
คลิก!!!

ยอดนักแสดงแอ็กชันอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ออกมาเปิดเผยถึงความลับหลายๆ เรื่องในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเอง รวมถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงสาวคู่ขวัญในหนัง Red Sonja ทั้งๆ ที่ในช่วงนั้นเขาเองก็ได้คบหาดูใจกับ “มาเรีย ชไรเวอร์” อยู่แล้ว
       
       ความลับของ “อาร์โนลด์”
       
       ในการเปิดใจครั้งแรก หลังต้องแยกทางกับภรรยา อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ยอมรับว่า เขามีความลับต่างๆ เก็บไว้ไม่ให้ภรรยารู้อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรออกมาเท่าไหร่ ยิ่งทำให้การเก็บความลับจาก มาเรีย ชไรเวอร์ อดีตภรรยาเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีก แต่นักบู๊รุ่นใหญ่ก็ยอมรับว่า การเก็บความลับต่างๆ ไว้นี่เอง ที่ทำให้สุดท้ายชีวิตครอบครัวของเขาต้องพังลง เมื่อเรื่องที่ว่าเขามีลูกชายนอกสมรส กับอดีตแม่บ้านเกิดแดงขึ้นมา
       
       นอกจากเรื่องการนอกใจแล้ว ตลอด 25 ปีของการใช้ชีวิตด้วยกัน อาร์โนลด์ ยังบอกอีกว่า เขาพยายามไม่ให้ มาเรีย ได้รับรู้อะไร เกี่ยวกับเรื่องร้ายแรงบางเรื่อง อาทิ การเข้าผ่าตัดหัวใจ หรือกระทั่งเมื่อครั้งที่เขาตัดสินใจลงการเมือง กับการสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐ มาเรีย ก็ได้รับรู้เมื่อทุกอย่างไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้ว โดยนักแสดงเจ้าของบทคนเหล็ก บอกว่า ที่ทุกอย่างเป็นเช่นนั้น ก็เพราะตนเองกลัวว่าเธอจะมีปฏิกิริยากับเรื่องพวกนี้ และนำไปเล่าให้กับญาติสนิทมิตรสหายต่างๆ ทราบ ซึ่งสุดท้ายเรื่องก็อาจไปถึงหูของสื่อเร็วกว่าที่ควรจะเป็น
       
       นอกจากจะเขียนบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในหนังสืออัตชีวประวัติ Total Recall: My Unbelievably True Life Story แล้ว อาร์โนลด์ ยังไปให้สัมภาษณ์เปิดใจในหลายๆ เรื่องกับ รายการ 60 Minutes ด้วย เขายังยอมรับอีกว่า สุดท้ายการปกปิดความลับต่างๆ ได้กลายเป็นความไม่จริงใจ และไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งทำร้ายให้คนที่ใกล้ชิดกับเขามากที่สุดต้องเจ็บปวด
       
       “มันเป็นวิธีที่ผมใช้ ในการจัดการกันเรื่องต่างๆ ซึ่งมันก็ได้ผลมาตลอด แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะสำหรับคนที่อยู่รอบตัวผม แต่ในบางครั้ง บางเรื่องผมก็อยากจะเก็บไว้กับตัวเองคนเดียว” อาร์โนลด์ กล่าวกับ เลสลีย์ สตาห์ล แห่ง 60 Minutes
       
       นักแสดงซูเปอร์สตาร์ ที่เริ่มต้นอาชีพในฐานะชายงาม เจ้าของตำแหน่ง “มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส” ยังย้อนกลับไปสมัยที่เขาเริ่มแข่งเพาะกาย ว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่ปิดบังความรู้สึกของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพราะการแสดงอารมณ์ต่างๆ ออกมาเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับการประกวดชายงาม ซึ่งหากใครแสดงความรู้สึกอะไรออกมามากเกินไป ก็อาจเป็นสาเหตุของความพ่ายแพ้การแข่งขันในที่สุดได้ “ผมเลยกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้ชีวิตแบบการบังคับใจตัวเองไปเลย” อาร์โนลด์ กล่าว
       
       “มาเรีย” ไม่เห็นด้วยลงการเมือง
       
       แม้จะแยกทางกันไปแล้ว อาร์โนลด์ ยังคงยกย่อง มาเรีย ชไรเวอร์ ว่าเป็นทั้งคู่ชีวิต และเพื่อนที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ แต่ก็ยอมรับว่า ในบางเรื่องที่ตนทำ เธอเองก็ไม่ได้สนับสนุนเต็มร้อย ไปเสียทั้งหมด
       
       โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่เขาตัดสินใจลงการเมือง อาร์โนลด์ บอกว่าแม้จะเตรียมตัว และเปรยถึงการลงเล่นการเมืองมาแล้วพักใหญ่ แต่เมื่อ 9 ปีก่อน เขาเลือกที่จะรอถึงโค้งสุดท้ายของวันรับสมัคร ในการยื่นของลงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย เพราะไม่อยากต้อง “เถียงกันแบบไม่รู้จบ” กับ มาเรีย ถึงเรื่องนี้ที่บ้าน
       
       อาร์โนลด์ เปิดเผยว่า มาเรีย ชไรเวอร์ ไม่เห็นด้วยกับการลงเล่นการเมืองของเขาเลย แต่สุดท้ายก็ใจอ่อน หลังการโน้นน้าวของ ยูนิส ชไรเวอร์ มารดาของเธอ ที่เป็นแม่ยายของ อาร์โนลด์ ซึ่งดูจะให้การสนับสนุนความทะเยอทะยานทางการเมืองของลูกเขยเป็นอย่างดี
       
       แม้แต่ในการลงเลือกตั้งสมัยที่ 2 อาร์โนลด์ ก็ไม่ได้บอกอะไรกับภรรยาอีกเช่นเดิม แต่ปล่อยให้เธอทราบเรื่องทางหนังสือพิมพ์พร้อมๆ กับประชาชนชาวแคลิฟอร์เนียโดยทั่วๆ ไป
       
       ลูกนอกสมรส: ความลับที่ไม่อยากพูดถึง
       
       อย่างไรก็ตาม ความลับที่ร้ายแรงที่สุดของ อาร์โนลด์ ก็คือ เรื่องลูกนอกสมรส ที่เกิดกับอดีตแม่บ้านของครอบครัว ซึ่งกลายเป็นข่าวใหญ่ ไม่ได้เป็นความลับอีกต่อไปหลังเรื่องนี้ถูกรายงานในสื่อแทบทุกสำนัก และทำให้ชีวิตสมรสของเขาถึงทางตัน
       
       สำหรับตัวของ มาเรีย ทราบเรื่องนี้ก่อนหน้านั้นแล้ว ในการเข้ารับการบำบัดเพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตคู่ด้วยกัน ซึ่ง อาร์โนลด์ ได้สารภาพว่า เขามีลูกชายนอกสมรส ที่ชือว่า “โจเซฟ” อยู่อีกคน และอ้างว่า ที่ไม่เคยบอกเธอถึงเรื่องนี้มาก่อน ก็เพราะกลัวว่าการสารภาพจะทำให้ข่าว “แพร่กระจาย” ออกไปเรื่อยๆ
       
       ในการให้สัมภาษณ์กับ 60 Minutes อาร์โนลด์ ยังอธิบายอีกว่าหลังจากมีสัมพันธ์กัน เขาก็ไม่เคยมีโอกาสได้พูดคุยกับ มิลเดรด แบนา อดีตแม่บ้านชู้รักของตัวเองคนนั้นอีกเลย จนกระทั่งเริ่มรู้สึกว่า เด็กชาย โจเซฟ ดูมีหน้าตาที่คล้ายเขามาก จึงทราบเรื่องดังกล่าว และเริ่มมอบเงินช่วยเหลือเลี้ยงดูลูกให้กับ แบนา “มันคล้ายๆ กับว่าผมพยายามเก็บเรื่องนี้เอาไว้ พูดกับตัวเองว่า “ไม่เป็นไรหรอก เราจะเก็บเรื่องนี้ไว้ จะรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองทำไปทั้งหมด”” อาร์โนลด์ กล่าว
       
       ถึงตอนนี้เขายังปฏิเสธที่จะพูดว่า ณ ปัจจุบันความสัมพันธ์ของตัวเอง กับลูกชายวัย 15 ขวบ เป็นอย่างไรบ้าง และไม่อยากจะเอ่ยถึงความสัมพันธ์กับอดีตชู้รักด้วยเช่นเดียวกัน เพราะไม่อยากทำให้อดีตภรรยา และลูกๆ อีก 4 คนต้องเจ็บปวดอะไรอีกแล้ว “ผมไม่อยากจะรื้อฟื้นมันขึ้นมาอีก ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ เพราะนั่นไม่ได้ช่วยทำอะไรให้ใครขึ้นมาเลย ผมอยากจะปกป้องพวกเขาเท่าที่จะทำได้”
       
       ความสัมพันธ์กับ “เรด ซอนยา”
       
       อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์กับแม่บ้าน ไม่ใช่การนอกใจครั้งแรกของ อาร์โนลด์ เพราะล่าสุดในหนังสือเล่มนี้ เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าเขาเคยมี “ความสัมพันธ์อันร้อนแรง” กับนักแสดงหญิง บริเจ็ตต์ นีลเซน ระหว่างร่วมงานกันในหนังเรื่อง Red Sonja เมื่อปี 1985 ก่อนหน้าแต่งงาน 1 ปี แต่ตอนนั้นเขากับ มาเรีย ก็เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม พระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่ ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น และจบลงอย่างรวดเร็ว อันที่จริงแล้วมันทำให้เขารู้ตัวว่ารัก มาเรีย และอยากแต่งงานกับเธอมากแค่ไหนด้วยซ้ำไป
       
       ก่อนหน้านี้ ฝ่ายของ นีลเซน เองก็เคยออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์ของเธอกับอาร์โนลด์ ในหนังสือของตัวเองไปแล้วเช่นเดียวกัน โดยดาราจากหนัง Red Sonja บอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเธอเองไม่ทราบมาก่อนว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นต้นอยู่แล้ว โดยหลังเลิกรากันไป บริเจ็ตต์ นีลเซน ก็ไปพบรักกับเพื่อนซี้ของ อาร์โนลด์ อย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แทน เป็นความรักที่จริงจังถึงขั้นแต่งงานแต่งการในปี 1985 ก่อนจะแยกทางกันไปในอีก 2 ปีหลังจากนั้น
       
       ในการให้สัมภาษณ์กับ 60 Minutes อาร์โนลด์ ยังย้ำอีกครั้งว่า ครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา แต่สุดท้ายสมาชิกในครอบครัวกลับต้องมาเจ็บปวด และเสียใจ จากการกระทำของเขาเอง “นี่จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมต้องมองย้อนกลับไปอยู่เสมอ และพูดกับตัวเองว่า “ผมทำแบบนั้นไปได้ยังไง””

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X