ภาพแรก “นิโคล คิดแมน” เป็น “เจ้าหญิงเกรซ เคลลี”
2012-10-05 23:13:47
Advertisement
คลิก!!!

เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับภาพของของ “นิโคล คิดแมน” กับการสวมบทบาทเป็น “เจ้าหญิงเกรซ” ในหนัง Grace of Monaco ที่จะเล่าเรื่องช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของพระองค์ ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาทางการเมืองของประเทศ
       
       ผู้สร้างได้เปิดเผยภาพแรกของ นิโคล คิดแมน กับการสวมบทบาทเป็น เกรซ เคลลี นักแสดงระดับตำนานของฮอลลีวูด ที่เข้าพิธีเสกสมรสกับ “เจ้าชายแห่งโมนาโก” เป็นตำนานรักยิ่งใหญ่อีกบทแห่งฮอลลีวูด ในผลงานของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส โอลิเวอร์ ดาฮาน และมี ปิแอร์-อังเกอ เลอ โปแกม เป็นอำนวยการสร้าง ซึ่งได้เริ่มต้นถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าฉายภายในปี 2014
       
       เรียกว่า หลังเพิ่งสวมบทบาทสาวใหญ่กร้านโลก ใน The Paperboy ไปหมาดๆ ในผลงานชิ้นนี้ คิดแมน จึงได้กลับมาสวยสง่าดูสูงส่งอีกครั้ง ซึ่งนอกจากเธอแล้ว หนังยังจะมี พาซ เวกาพาร์เกอร์ โฟซีทิม ร็อธแฟรง แลงเจลลาโรเจอร์ แอชตัน-กริฟฟิธส์โรเบิร์ต ลินด์เซย์ และ เจอราดีน ซอมเมอร์วิล ร่วมแสดงด้วย
       
       ตามคำอธิบายของผู้สร้าง Grace of Monaco ไม่ได้เป็นหนังชีวประวัติประเภทที่เล่าเรื่องราวในชีวิตของ เกรซ เคลลี โดยละเอียด แต่หนังเลือกที่จะพูดถึงชีวิตในช่วงปี 1961-1962 ที่ในตอนนั้นอดีตนักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของสองรางวัลออสการ์ ได้ผ่านการเป็นเจ้าหญิงเกรซมาแล้วถึง 6 ปี และต้องมีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง รวมถึงช่วยเหลือโมนาโก ที่กำลังมีปัญหากับประเทศฝรั่งเศส และสุ่มเสี่ยงจะเกิดการรัฐประหารขึ้น โดยผู้สร้างเปรียบเทียบอารมณ์ของหนังเรื่องนี้ว่าจะใกล้เคียงกับหนังรางวัลออสการ์King's Speech ของอังกฤษ
       
       Grace of Monaco จะสร้างจากบทของ อราช อเมล ซึ่งเป็นบทภาพยนตร์ที่ถูกจัดให้อยู่ในอันดับบทหนัง Black List ของฮอลลีวูดเมื่อปี 2011 ซึ่งหมายถึงบทหนังประเภทที่ถือว่ามีความน่าสนใจ และศักยภาพ แต่กลับยังไม่มีการหยิบนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เสียที
       
       สำหรับ นิโคล คิดแมน วัย 45 ปี ยังคงรับงานที่น่าสนใจในบทบาทการแสดงอันหลากหลายต่อไป หลังจากเพิ่งจะรับเล่นบทอันร้อนแรงในผลงานเรื่อง The Paperboy ของ ลี แดเนียลส์ ที่สร้างความฮือฮาในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ผ่านไปแล้ว ในเร็วๆ นี้ แฟนๆ ยังจะได้พบกับเธอในบทแม่ผู้มีปัญหาภาวะจิตใจไม่มั่นคงในStoker ของ ปาร์คชานวุก และสวมบทบาทเป็นภรรยาของ อิริค โลแม็กซ์ (คอลิน เฟิร์ธ) เจ้าหน้าที่ของอังกฤษในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งถูกกองทัพญี่ปุ่นจับตัว และส่งให้ไปทำงานสร้างทางรถไฟในชายแดนไทย-พม่า ในหนัง The Railway Man ที่สร้างจากหนังสือของ โลแมกซ์ เอง

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X