"สาวเจสส์"งานเข้า! แฉว่าที่สามีนอกใจ แอบนอนกกเมียเก่า
2012-10-05 23:07:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
โครงการเกี่ยวก้อยเข้ารั้วประตูวิวาห์ของ เจสซิก้า ซิมป์สัน นักร้อง-นักแสดงสาวพราวเสน่ห์ มีอุปสรรคขวากหนามมาให้พิสูจน์ความรักเสียแล้วเมื่อ ''สตาร์'' นิตยสารดังแดนมะกัน ขุดคุ้ยประวัติการนอกใจของ อีริค จอห์นสัน คู่หมั้น อดีตนักอเมริกันฟุตบอล มาแฉว่า เขาเคยแอบกลับไปนอนกก เครี่ จอห์นสัน อดีตภรรยาของตัวเอง ในช่วงที่เพิ่งเริ่มต้นคบกับ สาวเจสส์ เสียอย่างนั้น!
 
สาวเจสส์ อาจคิดว่า ชีวิตแต่งงานของ ว่าที่สามีในอนาคตของเธอ กับ เครี่ นั้นลงเอย และแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว และไม่มีอะไรที่น่าสงสัยทั้งนั้นระหว่างที่เธอเริ่มต้นคบหาดูใจกับพ่อหนุ่มกล้ามบึ้ก แต่ตอนนี้แมงเม้าท์ทั้งหลายกำลังกระซิบกระซาบกันอย่างสนุกปากว่า อีริค ที่โดนนักข่าวบันเทิงเมืองนอกตั้งชื่อให้เป็น เควิน เฟเดอร์ไลน์ หมายเลขสอง (ผัวเก่าบริตนี่ย์) นั้นเคยขึ้นเตียงบรรเลงเพลงรักกับหญิงสาวทั้ง 2 คนในเวลาเดียวกัน
 
ข่าวดังกล่าวอาจไม่น่าประหลาดใจสำหรับป็อปสตาร์สาวคนดังที่รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า อีริค นั้นยังมีพันธะการแต่งงานอยู่กับเมียเก่าตอนที่ทั้งคู่พบหน้ากันครั้งแรกในบ้านของเพื่อนสนิทของทั้งคู่ที่นครลอส แองเจลีส เพราะตอนนั้นอดีตผู้เล่นในศึกคนชนคนได้พา เครี่ ไปร่วมงานดังกล่าวนั้น ในฐานะคู่เดตของตัวเองนั่นเอง
 
แม้ตอนนั้น จอห์นสัน กับเมียเก่า เริ่มมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่เนืองๆ อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงใจว่าจะไปทางใครทางมันก่อนที่จะออกมาประกาศการตัดสินใจหยุดพักความรักชั่วคราว ซึ่งเพื่อนสนิทของเคที่ บอกถึงเหตุผลในตอนนั้นว่า ''พวกเขาหวังว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะทำให้ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น''
 
แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะ เอริค ได้กระโดดเข้ามาสานสัมพันธ์กับ สาวเจสส์ ที่กำลังว่างพอดีทันที ทำให้เขามีปากเสียงรุนแรงกับบรรดาเพื่อนสาวของเมียเก่า ''เขานอกใจชัดๆ! เขายังมีเซ็กซ์กับ เครี่ อยู่เลยหลังจากเริ่มต้นดูใจกับ เจสซิก้า เธอจำเป็นต้องคิดเป็น 2 เท่าก่อนที่จะตกลงแต่งงานกับเขาอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เขานอกใจเธอไปแล้วครั้งหนึ่ง และก็จะทำมันอีกแน่ๆ ในอนาคต''
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า เอริค กับ เจสซิก้า ที่เพิ่งรับขวัญลูกชายคนแรก ''แม็กซ์เวลล์ ดรูว์ จอห์นสัน'' เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ยังไม่มีวี่แววจะลั่นระฆังเป็นฝั่งเป็นฝาอย่างเป็นทางการเสียที โดย ซิมป์สัน เคยพูดระหว่างการออกรายการทอล์กโชว์ว่า ''การแต่งงานคงจะไม่มีในปีนี้ ฉันอยากได้งานแต่งงานที่อลังการแล้วก็สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพื่อนๆและครอบครัวของฉัน'' ขณะที่ฝั่งเพื่อนๆ ของเธอยังค้านหัวชนฝาเต็มที่
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X