ชมพู่ แย้ม คุยเรื่องแต่งงาน ปัด น็อต มอบแหวนหมั้น
2012-10-05 22:40:20
Advertisement
คลิก!!!

ชมพู่ปัดน็อตขอแต่งงานแจงซื้อแหวนเอง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chomismaterialgirl

          ชมพู่ ปัด น็อต ขอแต่งงาน แจงซื้อแหวนเอง รับคุยอนาคต ปลื้ม เบิร์ด ดูละครเวที เรยา

          หายจากงานอีเว้นท์ไปนาน สำหรับ ชมพู่ อารยา คงเพราะต้องใช้เวลาทั้งหมด ทุ่มให้กับละครเวที เรยา เดอะ มิวสิคัล ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo 2012 Showcase ชมพู่ได้มาร่วมงาน จึงคว้าตัวมาอัพเดทถึงเรื่องละครเวที พร้อมทั้งเรื่องหัวใจที่แว่วว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเร่งให้รีบแต่งงาน 

 เรื่องละครเวที

          สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับละครเวที คนให้กำลังใจเยอะมาก ดีใจ แทบจะทุกวันต้องมีญาติมาเชียร์ พี่เบิร์ดก็ไปชมด้วย ดีใจมาก ไม่รู้จะบรรยายยังไง เป็นเกียรติมาก 

 น็อตเป็นอย่างไรบ้าง

          คุณน็อตเองก็แวะมาหา เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน อาศัยมาหาที่โรงละครเอา ไม่ได้ดูแลอะไรมาก ก็แค่ซื้อขนมมาฝากแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องเพิ่มรอบ เราไม่ได้กันคิวไว้สำหรับตรงนั้นเลย คงต้องถามหลาย ๆ ฝ่ายด้วยว่ายังไง เพราะจะหาคิวของแต่ละคนให้ตรงกันได้ เป็นเรื่องยากมาก หลังจากละครเวทีจบ ชมก็ต้องลุยถ่ายละครต่อให้เสร็จ 

 มีข่าวว่า ผู้ใหญ่เร่งให้แต่งงาน

          ก็ไม่นะ ชมยังไม่ได้ยินอะไร เขาคงเข้าใจว่าช่วงนี้งานเราเยอะ ถามว่าคุยกันเรื่องนี้มั้ย คนเราคบกันมาขนาดนี้ เราก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่คือยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ มันยังไม่มีเวลาแบบแต่งงานกับพี่นะนับจากวันนั้น ถ้ามันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง มันคงอีกพักหนึ่ง 

 เห็นชมสวมแหวนที่นิ้วนาง

          ก็วงเดิม ใส่ตั้งนานแล้ว มันจะพอดีนิ้วนางข้างขวา ถ้าเป็นแหวนแต่งงานมันก็ต้องใหญ่กว่านี้นะ เรื่อย ๆ นะ ส่วนตัวเรานะ ค่อย ๆ เก็บไปเรื่อย ๆ วงนี้ 5 กะรัต ไม่ใช่แหวนหมั้น วงนี้ชมใส่ธรรมดา



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X