ถ่านไฟเก่าคุ “รีฮันนา-คริส บราวน์” กอดจูบกันในผับ?
2012-10-03 22:11:21
Advertisement
คลิก!!!

“รีฮันนา” นักร้องสาวชื่อดังที่เคยถูกอดีตแฟนหนุ่ม “คริส บราวน์” ทำร้ายร่างกายจนต้องเลิกรากันไป ล่าสุด มีรายงานว่าทั้งคู่กอดจูบกันอย่างเปิดเผยขณะอยู่ในไนต์คลับที่นิวยอร์ก
       
       ตามรายงานระบุว่า อดีตคู่รักสุดฉาวทั้งกอดและจูบขณะเต้นรำกันอยู่ในคลับกริฟฟิน ก่อนที่จะพากันออกไปด้านหลังคลับเพื่อความเป็นส่วนตัว
       
       โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คริส บราวน์ ได้ตรงไปหา รีฮันนา ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะใกล้เคียง โดยพยายามฝ่าฝูงชนเพื่อเข้าไปถึงตัวอดีตแฟนสาว
       
       ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุเพิ่มเติมว่า คริส บราวน์ ยังได้ขึ้นไปเต้นบนโต๊ะตามคำเรียกร้องของรีฮันนาด้วย และทั้งคู่ต่างก็แสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผย
       
       แหล่งข่าวอีกราย ระบุว่ารีฮันนาและคริส ได้ล็อกประตูห้องน้ำหายเข้าไปด้วยกันนานราวครึ่งชั่วโมงขณะที่ 2 บอดีการ์ดยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องน้ำ
       
       เพื่อนของรีฮันนาระบุว่า “เคยรักกันมาก่อนแล้วก็เลิกไป ตอนนี้ก็แค่ลองกลับมาคุยกันใหม่ ฉันไม่ได้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำกับพวกเขาด้วยแต่ฉันรู้ว่าพวกเขาก็แค่พลอดรักกัน”
       
       เพื่อนอีกคนหนึ่ง ระบุว่า “พวกเขาอยู่ในคลับด้วยกันและปาร์ตี้กันอย่างหนัก ดื่มกัน และมันก็เลยไปถึงจุดหนึ่งแล้วก็มีอะไรกัน...เขาต้องการเธอมากพอๆ กับที่เธอต้องการเขา”
       
       เรียกได้ว่า การให้สัมภาษณ์ของแหล่งข่าวใกล้เคียงกับ ข้อความในทวิตเตอร์ของผู้ไปเที่ยวไนท์คลับรายหนึ่งที่ได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของเขาว่า คริส บราวน์ กับ รีฮันนา อยู่ด้วยกัน หรืออย่างน้อยก็กลับมาคุยกันอีก...ได้เห็นเป็นคนแรกเลย”
       
       ตามรายงานระบุว่า ดูเหมือน คาร์รูเช ทราน แฟนสาวของคริส บราวน์ จะได้ยินข่าวลือดังกล่าวแล้ว เพราะในช่วงเช้าของวันต่อมาเธอก็ได้ทวีตข้อความทันที ว่า “มันแตกต่างกันนะระหว่างผู้ชายกับเด็ก แต่ฉันขอเลือกผู้ชาย”
        
       ซึ่งเพื่อนของเธอก็ได้ตอบกลับโดยบอกให้เธอ “ปล่อยไป” ซึ่งเธอก็ตอบกลับเพื่อนด้วยว่า “แน่นอนเพื่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X