“บริตนีย์ สเปียร์ส” มาแรงรั้งอันดับ 2 เศรษฐินีฮอลลีวูด 2012
2012-10-03 22:10:11
Advertisement
คลิก!!!

ปีที่ผ่านมา กลายเป็นปีทองของ “บริตนีย์ สเปียร์ส” ที่สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล จนขึ้นไปเป็นคนดังฝ่ายหญิงที่ทำรายได้ในฮอลลีวูดสูงสุดอันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ยังคงเป็นพิธีคนหญิงคนดัง ที่รายได้มากกว่าสาวๆ คนอื่นในฮอลลีวูดแบบไร้คู่แข่ง จากการจัดอันดับของ Forbes เจ้าเก่า
       
       โอปราห์ วินฟรีย์ ยังคงเป็นผู้หญิงที่ทำเงินได้มากที่สุดในฮอลลีวูดต่อไป ด้วยรายได้ในช่วงปีที่ผ่านมา 165 ล้านเหรียญ แม้จะลดลงจากปีก่อนๆ อยู่พอสมควร เพราะ OWN สถานีโทรทัศน์ที่เธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก มีเรตติ้งน้อยกว่าที่คาดการณ์ อย่างไรก็ตาม รายการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Dr.Phil,Rachael Ray และ The Dr.Oz Show ที่บริษัทของ โอปราห์ เป็นผู้ผลิตยังได้รับความนิยม และทำเงินให้กับเธอมากมายเช่นเดิม
       
       สำหรับอันดับ 2 เป็นของ บริตนีย์ สเปียร์ส ที่ทำรายได้ในช่วงปีที่ผ่านมาไป 58 ล้านเหรียญ เป็นรายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ต Femme Fatale ไปทั่วโลก นอกจากนั้น ศิลปินหญิงคนดัง ยังได้เซ็นสัญญากับสินค้าหลายเจ้า รวมถึง Elizabeth Arden และแน่นอนว่า ในปีต่อไปรายได้ของ บริตนีย์ ก็น่าจะยิ่งมากขึ้นไปอีก กับการเข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินรายการ The X Factor (US) ที่น่าจะทำเงินทำทองให้คุณแม่ลูก 2 คนนี้อีกไม่น้อย
       
       สำหรับอันดับอื่นๆ ที่ติดอันดับคนดังหญิงที่ทำรายได้สูงๆ ในปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วยสาวๆ จากวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น ริฮันนาเทย์เลอร์ สวิฟต์,เลดี้ กาก้าเคที เพอร์รี, เจนนิเฟอร์ โลเปซ ขณะที่ จีเซล บุนด์เชน เป็นนางแบบที่สามารถทำรายได้มากกว่าใครในวงการ จนติดเข้ามาใน 10 อันดับแรกได้เพียงคนเดียว โดยไม่มีดาราสาวที่เน้นงานด้านการแสดงเป็นหลัก ติดอันดับเข้ามาเลย
       
       1) โอปราห์ วินฟรีย์ - 165 ล้านเหรียญ
       2) บริตนีย์ สเปียร์ส - 58 ล้านเหรียญ
       3) เทย์เลอร์ สวิฟต์ - 57 ล้านเหรียญ
       4) เอลเลน เดอร์เจเนเรส - 53 ล้านเหรียญ
       5) ริฮันนา - 53 ล้านเหรียญ
       6) เลดี้ กาก้า - 52 ล้านเหรียญ
       7) เจนนิเฟอร์ โลเปซ - 52 ล้านเหรียญ
       8) จีเซล บุนด์เชน - 45 ล้านเหรียญ
       9) เคที เพอร์รี - 45 ล้านเหรียญ
       10) จูดี ไซน์ดลิน - 45 ล้านเหรียญ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X