ซี ศิวัฒน์ พร้อมบวชทดแทนพระคุณแม่ 18 ธ.ค.นี้
2012-10-03 21:40:19
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram siwat_c

          ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ทำงานละครมานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้บวชทดแทนบุญคุณบุพการี แต่ล่าสุด ซี ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตนเองพร้อมบวชในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

          ทั้งนี้ ซี กล่าวว่า ตอนนี้ได้วันบวชแล้ว คือวันที่ 18 ธันวาคม ที่วัดแก้วฟ้า ตอนนี้กำลังหาโอกาสไปขอขมาผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง พร้อมทั้งพี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าวอีกด้วย ส่วนระยะเวลาบวชนั้น ยังไม่รีบร้อนอะไร อยากจะบวชให้นานที่สุด แต่ก็ติดภารกิจถ่ายละครอีก 2 เรื่องคือ ดุจตะวันดั่งภูผา และคุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ แต่คิดว่าอย่างไรเสียก็คงไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน เพราะไม่อย่างนั้นก็จะผลัดวันประกันพรุ่งไป จากปีที่ 6 ไปเป็นปีที่ 7 เลยไม่ต้องบวชกันพอดี

          นอกจากนี้ ซี ยังกล่าวเสริมว่า ตนเองตั้งใจจะบวชตั้งแต่ 5 ปีก่อน แต่ก็เลื่อนมาทุก ๆ ปี  เนื่องจากติดละครและงานอื่น ๆ ด้วย แต่ปีนี้ยังไงก็ไม่อยากเลื่อน เพราะเป็นหน้าที่ที่ลูกควรทำให้แม่ พ่อเองก็ไม่อยู่แล้ว เลยอยากให้แม่สบายใจ

          เมื่อถามไถ่ถึง เอมี่ ซีก็ตอบว่า เอมี่เองเป็นคนคอยจัดคิวให้ ถ้าถามเรื่องคิวตนเองจะไม่รู้เรื่องเลย อย่างเรื่องบวชเขาเองก็เป็นคนล็อกวันไปขอขมาผู้ใหญ่ เรื่องการ์ดก็เป็นคนจัดการ ยังเป็นเหมือนผู้จัดการให้อีกด้วย เขาเหมือนเป็นคนรับความเครียดไปแทน ตนเองรับงานบันเทิงอย่างเดียวไม่ต้องจัดคิวอะไร เรื่องคิวเลยต้องถามผู้จัดการไม่อย่างนั้นก็ถามเอมี่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X