เอสเธอร์ ยืดอก ศัลยกรรมจมูก-ไม่หวั่นเล่นบทร้าย
2012-10-02 21:22:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เผย รับบทร้ายใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ยากมาก แต่ไม่หวั่น ยอมรับทำจมูกมานานแล้ว

          ประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรกกับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" งานนี้สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถึงกับบ่นอุบ เล่าว่ายากมาก เพราะเป็นการเล่นบทร้ายครั้งแรกด้วย

          ทั้งนี้ เอสเธอร์ กล่าวว่า การเล่นละครในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นงานยาก โดยเฉพาะบทพูดที่ไม่คุ้นเคย เพราะเป็นละครพีเรียด ทำให้พูดยาก ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ส่วนบทบาทในละคร จะเป็นคนที่ภายนอกดูใส ๆ แต่ร้ายลึก ส่วนตัวไม่เคยเล่นคาแรคเตอร์แบบนี้ก็ยอมรับว่ายาก แต่คงไม่เกินความสามารถ

          การพลิกบทบาทจากบทใส ๆ มาเล่นร้าย ๆ แบบนี้ เจ้าตัวบอกไม่กลัวว่าแฟนคลับจะรับไม่ได้ และไม่คิดว่าเร็วไปสำหรับการรับบทร้าย กลับรู้สึกดีที่ได้เปลี่ยนบทบาท เพราะนักแสดงควรเล่นได้ทุกบทอยู่แล้ว และคิดว่าเป็นเพราะทางผู้ใหญ่เห็นถึงความสามารถจึงให้โอกาสกับตน

          สำหรับเรื่องที่โดนแซวว่าเป็นนางเอกจมูกหมู สาวเอสเธอร์ยอมรับว่าเธอทำจมูกมา 4 ปีแล้ว ด้วยความที่จมูกเนื้อเยอะ แต่ไม่มีดั้ง จึงไปเสริมมาเพราะอยากสวย ไม่กลัวเสียงวิจารณ์ และอาจจะไปแก้จมูกอีก แต่ต้องรอให้โตกว่านี้ก่อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X